SAO » Chuyện làng sao

Dân tình choáng ngợp khi 'bóc giá sương sương' set đồ của Son Ye Jin

Thứ bảy, 16/03/2024 12:11

Nữ diễn viên Son Ye Jin khoe vẻ đẹp trong bộ váy cut-out rực rỡ khi tham dự một sự kiện gần đây.

Gần đây, Son Ye Jin đã tham dự sự kiện giới thiệu bộ sưu tập Valentino L'cole được tổ chức tại phòng trưng bày Albus ở Yongsan-gu, Seoul. Tại sự kiện, Son Ye Jin diện chiếc váy ngắn kiểu sơ mi trắng có họa tiết thêu sặc sỡ. Cô tạo vẻ gợi cảm nhưng vẫn thanh lịch với những đường cắt thêu. Bên trong váy, cô mặc áo bra màu nude cổ chữ V sâu.

Nữ diễn viên kết hợp mái tóc dài thẳng với khuyên tai vàng đậm và vòng cổ dạng dây chuyền để tăng thêm độ sáng. Cô còn chọn thêm một chiếc túi mini màu đỏ có trang trí dây chuyền để tạo điểm nhấn.

Tất cả quần áo Son Ye Jin mặc ngày hôm đó đều là sản phẩm mới của Valentino L'cole. Chiếc váy có giá 6,2 triệu won, trong khi túi xách và giày có giá lần lượt là 3,21 triệu won và 1,28 triệu won. Bông tai và dây chuyền là sản phẩm kim loại tông vàng, có giá lần lượt là 650.000 won và 500.000 won mỗi chiếc. Tổng giá của các món đồ lên tới 11,84 triệu won (hơn 220 triệu đồng).

Son Ye Jin diện set đồ trị giá hơn 220 triệu đồng tại sự kiện.

Sau khi nhìn ảnh của Son Ye Jin, cư dân mạng so sánh với người mẫu xem ai mặc đẹp hơn. Trong khi Son Ye Jin mặc nội y màu trắng dưới váy để giảm lộ diện thì người mẫu của thương hiệu lại đeo túi đeo chéo màu ngà và mang theo một chiếc túi mini cùng màu để tạo vẻ ngoài toàn màu trắng sành điệu.

Được biết Son Ye Jin là đại sứ toàn cầu của Valentino L'cole. kết hôn với nam diễn viên Hyun Bin vào tháng 3/2022 và sinh con trai vào tháng 11 cùng năm.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới