SAO » Chuyện làng sao

Dân tình choáng ngợp với đại tiệc giáng sinh nhà Phạm Hương, nhan sắc nàng Hậu nổi bận bật

Thứ hai, 26/12/2022 14:38

Phạm Hương đã chia sẻ loạt ảnh mở đại tiệc giáng sinh tại biệt thự ở Mỹ.

Mới đây, trên instagram cá nhân của mình, hoa hậu Phạm Hương đã chia sẻ những hình ảnh đại tiệc tại biệt thự nhằm chào đón giáng sinh. Nàng hậu bày trí ẩm thực trông rất ngon lành và đầy tính thẩm mĩ không khác gì nhà hàng 5 sao. Những món ăn mà nàng hậu chuẩn bị hội tụ đủ ẩm thực Á Âu xen lẫn. Đây cũng là một trong những thú vui của người đẹp sau khi lấy chồng và sinh con ở Mỹ.

Phạm Hương làm tiệc đón giáng sinh

Một chi tiết nữa cũng gây chú ý là nhan sắc của Phạm Hương. Nàng Hậu diện đầm đủ kín đáo nhưng quyến rũ toát lên nét quý phải chuẩn phu nhân chủ tịch giàu có. Đi cùng trang phục là phong cách trang điểm rạng rỡ cuốn hút giúp cô khoe trọn dung mạo đẹp từng centimet. Nụ cười đặc trưng tạo thương hiệu ngày nào trong lòng công chúng vẫn nguyên vẹn như ngày nào.

Nhan sắc Phạm Hương gây chú ý

Hiện tại, Phạm Hương đã là mẹ của hai nhóc tì. Cô quyết định ở lại Mỹ cùng chồng và tạm dừng mọi hoạt động showbiz. Nàng Hậu vẫn thường xuyên giữ dáng bằng cách tập yoga và gym. Trải qua hai lần sinh nở nhưng Phạm Hương vẫn mãi là "Hoa hậu quốc dân" trong lòng công chúng.

Dù đã hai lần sinh nở nhưng Phạm Hương vẫn mãi là "Hoa hậu quốc dân" trong lòng công chúng

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)