SAO » Chuyện làng sao

Dân tình cười bò vì Bình An - Phương Nga tranh nhau chụp hoa cưới của Ngọc Hân

Thứ bảy, 17/12/2022 14:04

Ngọc Hân đã đăng lại vài clip vui trong hôn lễ và khoảnh khắc Bình An - Phương Nga tranh nhau hoa cưới khiến dân tình cười bò.

Còn nhớ vào ngày 10/12 vừa qua, đám cưới của hoa hậu Ngọc Hân và bạn trai Phú Đạt đã diễn ra tại Hà Nội. Sau đám cưới, Hoa hậu Việt Nam 2010 đã chia sẻ một số clip hậu trường thú vị trên mạng xã hội. Gây chú ý nhất là phần tung hoa cưới của cô dâu mới.

Theo lẽ thường, các đối tượng được bắt hoa cưới đều là những chàng trai, cô gái chưa kết hôn. Họ muốn xin vía đôi tân lang tân nương để có được duyên lành trong tương lai không xa. Thế nhưng, len lỏi trong số những người chụp hoa của Ngọc Hân lại xuất hiện 2 đối tượng "lạ lắm à nha". Đó chính là cặp đôi Bình An - Phương Nga.

Bình An và Phương Nga dự đám cưới của Ngọc Hân.

Hai vợ chồng Phương Nga và Bình An dù đã tổ chức hôn lễ vẫn giành bắt hoa với "team độc thân".

Cặp đôi nhiệt tình trong màn bắt hoa cưới.

Dù đã kết hôn trước đàn chị, Bình An và Phương Nga vẫn nhiệt tình chen lấn với "team độc thân" để giành hoa cưới cho bằng được. Chứng kiến cảnh này của đôi vợ chồng á hậu, ai nấy bật cười. Không lẽ có duyên lành rồi mà cả hai giành hoa cưới về trưng cho đẹp nhà đẹp cửa hay sao? May thay hoa cưới của Ngọc Hân đã thuộc về Hồng Quế.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới