SAO » Chuyện làng sao

Dân tình đào lại lời kêu gọi phụ nữ về ngoại đón Tết của đạo diễn Lê Hoàng

Thứ bảy, 24/12/2022 14:15

Cư dân mạng lại một phen tranh cãi quyết liệt về lời kêu gọi về quê ngoại ăn Tết của Lê Hoàng.

Chỉ còn một tháng nữa, Tết Quý Mão 2023 sẽ về với mọi người. Chính vì thế những câu chuyện Tết ngoại – Tết nội tiếp tục trở thành đề tài thu hút sự chú ý và bàn tán của mọi người. Ngay lúc này, lời kêu gọi phụ nữ về quê ngoại ăn tết cách đây 4 năm của đạo diễn Lê Hoàng bỗng được đào lại.

Vị đạo diễn nổi tiếng cho hay: "Cũng là phận làm con, ngày Tết phụ nữ cũng mong mỏi được sum vầy bên gia đình bố mẹ đẻ. Hà cớ gì phải vùi mình trong bếp nhà chồng. Hà cớ gì phải chịu đựng. Năm mới không thể chôn vùi trong quần quật. Hãy tung tăng về bên ngoại nhanh lên!".

Đạo diễn Lê Hoàng bị đào lại phát ngôn kêu gọi phụ nữ về quê ngoại ăn Tết.

Dân tình bàn tán xôn xao và tranh cãi về phát ngôn của Lê Hoàng trên mọi mặt trận.

Cư dân mạng tiếp tục chia làm 2 phe tranh cãi về ý kiến của Lê Hoàng. Một số cho rằng đây là một tư tưởng tiến bộ nhưng đang đi ngược lại với tiềm thức của số đông. Họ cũng đồng cảm với những người phụ nữ đã chịu rất nhiều hy sinh để chăm sóc cho gia đình nhưng ngày Tết cũng không thể về bên bố mẹ đẻ. Tuy nhiên, một số khác lại cho rằng phát ngôn của Lê Hoàng chỉ thể hiện tính phiến diện, chỉ nghĩ cho bên ngoại nhưng không nghĩ cho bên nội. Nhiều người đã đề xuất ý kiến khác hợp lý hơn là hãy phân chia việc ăn Tết bên ngoại và bên nội cho đồng đều bởi cả hai bên đều có sức nặng như nhau.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới