SAO » Chuyện làng sao

Dân tình được một phen cười bò vì Pha Lê trích xuất camera cảnh chồng nhảy dây đến tụt cả quần

Thứ hai, 11/10/2021 07:34

Cảnh tượng hài hước của chồng Pha Lê khiến ai nấy được một phen cười xỉu lên xỉu xuống.

Tối qua (10/10), Pha Lê đã đăng tải khoảnh khắc ngày cuối tuần của gia đình mình lên trang cá nhân. Trong ảnh là cảnh ông xã nữ ca sĩ tập thể dục tại gia bằng phương pháp nhảy dây. Thế nhưng, khi đang hào hứng tập luyện môn thể thao này thì chồng Hàn Quốc của cô bị tụt quần khiến nữ ca sĩ chỉ biết cười giòn tan.

Pha Lê hóm hỉnh viết kèm: "Tui ngồi đếm cho chồng tui nhảy dây mà tui cười điên loạn. Nhảy sao mà một lúc mất luôn cái quần". Hình ảnh được trích xuất từ camera khiến netizen thích thú thả "haha" rần rần, đến Pha Lê khi chứng kiến khoảnh khắc này cũng không nhịn được cười. Doanh nhân Emmanuel Shin - bạn đời Pha Lê - là người có tính hài hước, "lầy lội". Trước đó, nữ ca sĩ đã nhiều lần đăng tải khoảnh khắc "khó đỡ" của 2 vợ chồng khiến dân mạng cười "xỉu up xỉu down".

Khi đang nhảy dây say sưa thì chồng Hàn Quốc của Pha Lê bị tụt cả quần

Trước đó, ông xã Pha Lê cũng chứng minh bản thân có máu tấu hài với hàng loạt khoảnh khắc vui nhộn khác

Pha Lê và Emmanuel Shin đăng ký kết hôn vào tháng 7/2020. Ông xã nữ ca sĩ là người Mỹ gốc Hàn, từng tốt nghiệp đại học ở Mỹ và hiện là giám đốc một công ty tại Việt Nam. Tháng 10/2020, Pha Lê sinh con gái đầu lòng cho chồng ngoại quốc. Cặp đôi đang tận hưởng hôn nhân hạnh phúc.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới