SAO » Chuyện làng sao

Dân tình 'há hốc' trước dàn túi hiệu của Lý Nhã Kỳ: Xem mà cứ tưởng đang ở cửa hàng

Thứ hai, 05/09/2022 20:28

Ngắm nhìn dàn túi xách của Lý Nhã Kỳ, dân tình ai nấy cũng mê.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ đã đăng tải một đoạn clip lên đồ dịp lễ. Trong clip, cũng có sự xuất hiện stylist riêng của cô nàng. Người này sẽ đứng ra phối đồ cho Lý Nhã Kỳ, dẫu là một người có kinh nghiệm nhưng vẫn phải đau đầu trước một dàn túi xách của nữ diễn viên vì quá nhiều. Xem clip xong, ai nấy cũng ví von tủ túi xách của Lý Nhã Kỳ chẳng khác gì một cửa hàng được trưng bày bán ở ngoài trung tâm thương mại.

Dàn túi xách của Lý Nhã Kỳ

Túi xách của cô toàn đồ hiệu

Ngắm qua, có thể thấy, trong các túi xách của Lý Nhã Kỳ tất cả đều là đồ hiệu và đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới, tính sơ sơ cũng đã vài tỷ đồng. Dàn túi đều được sắp xếp rất kỹ càng và ngăn nắp, đồng thời, Lý Nhã Kỳ còn cho sử dụng bao nilon để bọc lại cẩn thận tránh bụi.

Lý Nhã Kỳ từ xưa đến nay dân tình đều đã biết là một nữ diễn viên giàu có. Chính vì thế, cô cũng trở thành một tay chơi hàng hiệu có tiếng. Các món đồ cô sử dụng đều là hàng đắt đỏ. Tuy nhiên, đây cũng là lần hiếm hoi dân tình mới tận mắt được chiêm ngưỡng tủ túi xách của cô nên ai nấy cũng choáng ngợp.

Lý Nhã Kỳ là tay chơi đồ hiệu

Không chỉ sở hữu túi xách, Lý Nhã Kỳ còn sở hữu nhiều tài sản khổng lồ khác như biệt thự, xế hộp và kim cương. Nữ diễn viên từng tiết lộ rằng, cô phải mua 5 cái két sắt mới có thể đựng hết số kim cương trong nhà.

Cô có cuộc sống sang chảnh nhất nhì showbiz Việt

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới