SAO » Chuyện làng sao

Dân tình hết lời khen ngợi với khoảnh khắc đọ sắc 'mỗi năm chỉ có một lần' của bốn chị em nhà Thiều Bảo Trang

Thứ bảy, 25/08/2018 09:06

Mỗi lần bốn chị em nhà Thiều Bảo Trang chụp chung một bức hình đọ nhan sắc xinh đẹp là cư dân mạng lại thích thú và hết lời khen ngợi.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Thiều Bảo Trang đăng tải bức hình cô chụp chung cùng ba chị em gái trong nhà. Theo Thiều Bảo Trang, mỗi năm một lần, bốn chị em của nữ ca sĩ sẽ cùng chụp hình chung để đọ sắc: "Một năm một lần các nàng Thiều lại đọ sắc. Cứ mỗi lần 4 chị em gặp nhau là tung tăng khắp chốn".

Sau khi Thiều Bảo Trang đăng tải bức hình nhiều cư dân mạng đã vô cùng thích thú và khen ngợi. Có người còn cho rằng đội hình bốn chị em gái nhà Thiều Bảo Trang giống như một nhóm nhạc nữ hay nên lấn sân qua lĩnh vực thời trang vì ai cũng chất không kém bất kì fashionista nào.

Được biết ngoài Thiều Bảo Trang, Thiều Bảo Trâm đang là ca sĩ thì chị cả Thiều Khánh Điệp và Thiều Anh Đào đều không theo đuổi con đường nghệ thuật. Mặc dù mỗi người đều có con đường riêng để đi nhưng khi gặp nhau là chị em lại vui vẻ, quấn quýt không rời.

Khoảnh khắc "mỗi năm một lần", bốn chị em Thiều Bảo Trang lại đọ sắc cùng nhau.

Dân mạng hết lời khen ngợi khoảnh khắc chụp ảnh chung của bốn chị em Thiều Bảo Trang.

Hình ảnh gợi cảm của 4 chị em Thiều Bảo Trang khi đi biển cùng nhau.

Số lần xuất hiện chung một khung hình của cả bốn chị em đều không nhiều nhưng mỗi khi hội ngộ, bộ tứ này đều khiến khán giả thích thú vì quá xinh đẹp.

Đại gia đình của Thiều Bảo Trang và Thiều Bảo Trâm.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)