SAO » Chuyện làng sao

Dân tình lan truyền clip đang hát thì té ngã của Hoài Lâm, nhưng sao Erik lại bị réo tên?

Thứ tư, 30/03/2022 10:26

Cư dân mạng đang truyền nhau đoạn clip Hoài Lâm đang biểu diễn trên sân khấu thì té ngã khiến phần trình diễn của anh bị gián đoạn.

Dù đã ở ẩn tại quê nhà nhưng nhất cử nhất động của Hoài Lâm vẫn thu hút sự chú ý của công chúng lẫn truyền thông. Mới đây nhất, một đoạn clip cũ khi đang trình diễn tại một chương trình thu hút khá đông khán giả của con trai nuôi danh hài Hoài Linh đã được chia sẻ lại.

Trong clip, Hoài Lâm diện trang phục lịch lãm hát live ca khúc hit của mình. Nào ngờ một sự cố không may đã xảy đến. Nam diễn viên té ngã trong lúc trình diễn khiến khán giả một phen hoảng hồn phải đến đỡ anh dậy. Chính vì cú ngã này mà phần trình diễn của nam ca sĩ bị gián đoạn.

Cư dân mạng chia sẻ lại đoạn clip Hoài Lâm đang biểu diễn thì bị sự cố té ngã khiến phần trình diễn của anh bị gián đoạn

Bên cạnh những lời khen ngợi vì Hoài Lâm hát live cực đỉnh, cư dân mạng lại bất ngờ réo tên Erik thông qua màn trách yêu con trai nuôi của Hoài Linh. Dân tình nửa đùa nửa thật đá xéo rằng, Hoài Lâm không chuyên nghiệp vì té ngã nên âm thanh tiếng hát tắt theo luôn, trong khi đó Erik bị sự cố tương tự nhưng giọng hát của anh vẫn vang lên nhịp nhàng không hề gián đoạn. Có vẻ như họ vẫn "ghim" chuyện Erik hát nhép trước đây đến tận bây giờ nên liên tục mỉa mai.

Cư dân mạng khen chất lượng hát live của Hoài Lâm nhưng lại mỉa mai Erik hát nhép

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới