SAO » Chuyện làng sao

Dân tình lấy làm khó hiểu và nghi ngờ tin ly hôn của Hoàng Oanh và chồng Tây vì chi tiết đắt giá vào 2 ngày trước

Thứ ba, 12/04/2022 15:24

Ai nấy lấy làm thắc mắc vì chỉ mới 2 ngày trước đó, chồng Tây của Hoàng Oanh còn đăng tải dòng trạng thái khá tình cảm với vợ con.

Tối qua (11/4), mạng xã hội lẫn showbiz Việt dậy sóng vì chồng Tây của á hậu Hoàng Oanh là Jack đã đăng story xác nhận tin đồn ly hôn là thật. Sau đó ít phút, anh lại xóa bài viết. Nhiều cư dân mạng phát hiện ra, trước đó 2 ngày, ông xã của Hoàng Oanh cũng có động thái đầy nghi vấn.

Chồng Tây thông báo đã ly hôn Hoàng Oanh

Cụ thể, chồng Tây của Hoàng Oanh đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên vợ con, đính kèm là dòng trạng thái bằng tiếng Việt: "Bé Max trông giống mẹ hay bố hơn?". Bên dưới bài đăng, nhiều người hâm mộ để lại nhận xét và chồng Tây của Hoàng Oanh cũng cảm ơn bằng tiếng Việt. Chưa dừng lại ở đó, khi một cư dân mạng thắc mắc caption có phải Hoàng Oanh viết hay không, thì tài khoản Instagram của Jack Cole đã nhấn yêu thích. Từ loạt chi tiết trên, cư dân mạng cho rằng trước 2 ngày ly hôn, MC Hoàng Oanh vẫn sử dụng mạng xã hội của chồng.

Chồng Tây của Hoàng Oanh còn đăng ảnh con trai và tương tác với bình luận nói về vợ cực dễ thương vào 2 ngày trước. Không thể trong thời gian ngắn lại ly hôn chóng vánh như thế.

Từ đó, ai nấy càng khó hiểu hơn khi Jack Cole đưa ra thông báo ly hôn chỉ trong thời gian chóng vánh. Hiện tại, phía MC Hoàng Oanh vẫn chưa lên tiếng về thông tin đường ai nấy đi với chồng nên nhiều người vẫn hi vọng câu chuyện còn có thể cứu vãn.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới