SAO » Chuyện làng sao

Dân tình mê đắm với ảnh bikini gợi cảm của vợ Shark Bình, hoa hậu Phương Lê bị mắng vì bênh Phương Oanh

Chủ nhật, 28/08/2022 22:24

Hình ảnh hiếm hoi của vợ Shark Bình khi diện bikini khiến dân tình choáng ngợp.

Scandal tình ái của diễn viên Phương Oanh và Shark Bình đã khiến mạng xã hội dậy sóng những ngày qua. Trong khi nam doanh nhân tuyên bố đã ly hôn và độc thân khi đến với Phương Oanh thì vợ anh là Đào Lan Hương lại khẳng định cả hai chưa hề ra tòa và vẫn là vợ chồng hợp pháp. Chưa biết ai đúng ai sai ra sao nhưng dân tình đổ dồn sự chú ý vào cuộc sống và dung mạo của vợ Shark Bình.

Ai nấy bất ngờ vì đằng sau những hình ảnh của một nữ cường nhân trên thương trường, vợ Shark Bình lại sở hữu phong cách cực quyến rũ, dịu dàng và sang trọng. Cô luôn bắt kịp hàng loạt item cực trendy như: áo sơ mi oversized, quần ống rộng, thắt lưng Salvatore Ferragamo, chocker Gucci, kính mắt Chanel... được phối và nhấn nhá vô cùng tinh tế, sáng tạo. Không chỉ thế, doanh nhân Đào Lan Hương còn không ngại khoe thân hình nóng bỏng khi thả dáng với bikini dù đã là mẹ 2 con. Nụ cười tươi cùng đôi mắt sáng là điểm nhấn cực cuốn hút của vợ Shark Bình.

Doanh nhân Đào Lan Hương tung ảnh diện bikini cực nóng bỏng.

Vợ Shark Bình xinh từ trong trứng.

Bên cạnh việc trầm trồ sắc vóc của vợ Shark Bình, dân tình còn đang xôn xao về một nhân vật khác dù không liên quan đến scandal tình ái nói trên nhưng lại viết hẳn dòng trạng thái bàn luận "khí thế". Đó là hoa hậu Phương Lê. Hoa hậu quý bà cho rằng Phương Oanh không sai vì nữ diễn viên đến với người đàn ông đã ly thân vợ là chuyện bình thường. Thậm chí, Phương Lê cũng đặt ra câu hỏi ngược rằng: "Rồi lỡ tranh chấp 20 năm thì họ vẫn phải chung thủy hả luật sư? Ly thân rồi thì có người mới chả sai, vì thật sự ngoài xã hội có rất nhiều gia đình ly thân, chưa nộp đơn ly hôn nhưng họ đã có niềm vui riêng đầy kìa".

Hoa hậu Phương Lê bị mắng vì bênh Phương Oanh.

Đa phần cư dân mạng tỏ ra ngán ngẩm với Phương Lê. Một người hỏi thẳng nàng hậu: "Ly hôn rồi thì ai buồn nói, vẫn đang trong mối quan hệ vợ chồng mà yêu người khác thì sao được"; "Cứ ly thân là được quyền yêu người khác thì cuộc sống loạn mất. Không phải ngẫu nhiên mà các phiên tòa ly hôn có chuyện hòa giải đâu"; "Hoa hậu đừng cho mồm miệng đi chơi xa"; "Sao vụ nào cũng thấy Phương Lê xuất hiện bàn luận vậy"; "Chị có thể bớt nói lại được không"; "Chuyện người ta đúng hay sai chưa biết, nhưng chị flop quá hay gì mà drama nào cũng bàn như chuyện của mình vậy?".... Nàng hậu cũng không ngại đáp trả từng bình luận chỉ trích của netizen.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới