SAO » Chuyện làng sao

Dân tình ngã ngửa với lí do khiến H'Hen Niê xài một chiếc điện thoại suốt 6 năm

Thứ tư, 22/11/2023 21:06

Hoa hậu H'Hen Niê đã nói rõ lí do xài điện thoại suốt 6 năm mà không hề thay đổi theo xu hướng.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê đã làm nức tiếng quê nhà khi ghi tên mình tại top 5 của Miss Universe cùng năm mà cô tham dự. Đây cũng là thành tích mà cho đến nay vẫn chưa người đẹp nào đại diện cho Việt Nam có thể chạm đến. Sau khi về nước, cô luôn là gương mặt người đẹp được các thương hiệu yêu thích và mời làm người đại diện, đóng quảng cáo cho sản phẩm. Thế nên thu nhập của cô không hề thua kém bất kì sao nữ nào của showbiz Việt.

Dù kiếm tiền giỏi nhưng H'Hen Niê vẫn giữ cuộc sống rất bình dân. Mới đây, nàng hậu còn tiết lộ, bản thân được cô giáo cũ khuyên nhủ: "Yêu bản thân chút đi Hen à, em lo cho mọi người, gia đình em phải yêu em nữa, điện thoại cũng sài điện thoại bể, mà đời cũ nữa, đồ đạc thì toàn mặc đồ tặng".

Trước lời khuyên này, nàng hậu tiết lộ điều bất ngờ là cô đã dùng điện thoại suốt 6 năm mà chưa thay đổi hay chạy theo xu hướng tiêu dùng như bao sao Việt khác: "Đúng thật là điện thoại Hen nó te tua lắm, nó còn không vào pin, ứng dụng thì không tải được gì. Sim thì lúc nhận lúc không, nó cọt kẹt lắm rồi. Hen thì nghĩ không cần thiết, nhưng khi cô mình nói thì cảm thấy "ừ như vậy cũng được gọi là yêu bản thân".

Dân tình ngã ngửa với lí do khiến H'Hen Niê xài một chiếc điện thoại suốt 6 năm.

Nàng hậu dành tiền lo cho bố mẹ và người thân.

H'Hen Niê dành tiền sửa nhà, mua vàng và mua thêm đất để bố mẹ trồng trọt, canh tác ở quê nhà. Trong mỗi chuyến đi công tác nước ngoài, nàng hậu thường mua quà đắt đỏ cho bậc phụ huynh. Còn bản thân mình, cô lại chi tiêu cực tiết kiệm.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới