SAO » Chuyện làng sao

Dân tình nghi ngờ Lâm Khánh Chi chụp hình cưới cùng tình trẻ tin đồn để dằn mặt chồng cũ, nữ ca sĩ nói gì?

Thứ sáu, 06/05/2022 15:20

Dù miệt mài tung ảnh thân mật với Song Duy nhưng Lâm Khánh Chi khẳng định chắc nịch rằng bản thân đang độc thân và không yêu ai.

Lâm Khánh Chi và Võ Trần Song Duy là hai cái tên không còn xa lạ với truyền thông cũng như công chúng trong năm nay. Tuy chỉ là mối quan hệ chị em thân thiết trong nghề nhưng Lâm Khánh Chi không ít lần chụp hình tình cảm với tình trẻ tin đồn khiến dân tình được phen xôn xao. Trong khi chồng cũ tuyên bố sắp kết hôn với bạn gái người mẫu, Lâm Khánh Chi cũng tung luôn bộ ảnh tình bể bình cùng "cậu trợ lý" khiến nhiều người "tá hoả" cho rằng cả hai chụp ảnh cưới cùng nhau.

Lâm Khánh Chi bị nghi dằn mặt chồng cũ khi tung ảnh cưới với "tình tin đồn"

Chia sẻ về bộ ảnh này, Lâm Khánh Chi cho biết, đây chỉ là sự vô tình. Hôm chụp hình, bên thiết kế có mang dư đồ nên chụp thêm, mọi thứ chỉ là sự tự nhiên. Trùng hợp đây cũng là trang phục nhìn khá giống với đồ cưới khiến nhiều người hiểu lầm.

Nữ ca sĩ chuyển giới nói thêm: "Nhiều người nói tôi cứ liên tục chụp hình cùng Song Duy nhưng lại nói chỉ là chị em thân thiết trong nghề là rất mâu thuẫn nhưng tôi cảm thấy điều này là hoàn toàn bình thường khi Song Duy là trợ lý của tôi, phụ tôi rất nhiều công việc, từ sắp xếp lịch trình đến quản lý cửa hàng của tôi. Tôi cảm thấy không phải cứ chụp ảnh cùng nhau là yêu nhau. Hiện tại tôi vẫn đang độc thân, chưa yêu ai cả và Song Duy vẫn là trợ lý của tôi".

Nữ ca sĩ đã chính thức lên tiếng về tình hình hiện tại của mình

Bên cạnh đó, Lâm Khánh Chi cho biết bản thân đang dồn sức làm kinh tế để đủ điều kiện chăm sóc con trai. Cô cũng tập trung trở lại với những dự án phim ảnh và ca hát nên chuyện tình cảm cứ để tùy duyên.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới