SAO » Chuyện làng sao

Dân tình nhốn nháo với khoảnh khắc Nhật Kim Anh khoe ảnh nắm tay tình tứ bên trai lạ, thực hư là gì?

Thứ tư, 23/02/2022 08:09

Nhật Kim Anh đã cho khán giả một cú lừa đau trong ngày đặc biệt như hôm qua (22/2).

Hôm qua được cho là một ngày hàm chứa những con số rất đặc biệt: 22/02/2022. Chính vì thế, dân tình đua nhau đăng ảnh để kỉ niệm cho ngày quá đẹp này. Hưởng ứng trào lưu, Nhật Kim Anh cũng đăng tải một khoảnh khắc "nhẹ nhàng tình cảm" nhưng khiến mạng xã hội dậy sóng.

Thị Bình của "Tiếng sét trong mưa" khoe hình ảnh nắm tay một chàng trai diện sơ mi trắng giấu mặt, kèm theo đó là lời bày tỏ ngọt ngào: "Cảm ơn bạn đã cho mình mượn bàn tay để bám víu và nắm lấy những lúc mình mệt mỏi và buồn tủi nhất. 22h (22-02-0222). Tặng bạn một trái tim và 8 ngàn nụ hôn nha hihi".

Trong ngày đặc biệt như hôm qua, Nhật Kim Anh bất ngờ đăng ảnh nắm tay bên chàng trai giấu mặt

Nhưng thực tế chỉ là cú lừa của nữ diễn viên này

Trong khi ai nấy bán tín bán nghi rằng, sau nhiều năm ly hôn với chồng cũ là doanh nhân Bửu Lộc, Nhật Kim Anh đã tìm được tình yêu mới cho mình và nhân ngày quá đặc biệt liền quyết định công khai. Thế nhưng, tất cả đã ăn một quả lừa. Ngay khi ai nấy đang rần rần thì Nhật Kim Anh đã thêm vào phần sau của dòng trạng thái rằng: "Cảm ơn con bạn Nam Khuong Nguyen. Hahhha … Lêu lêu. Chúc bạn luôn may mắn và vui thiệc vui nà. Ngày đặc biệt để nói lời cảm ơn đến gia đình và tất cả những người bạn tri kỉ".

Hóa ra, người chụp ảnh cùng Nhật Kim Anh chỉ là một người bạn của cô. Nữ diễn viên muốn "troll" mọi người một chút cho vui vì biết tất cả đều nóng lòng chờ ngày cô tìm được bến đỗ mới.

Thời gian qua, người dính tinh đồn tình cảm với Nhật Kim Anh là TiTi nhưng cả hai đều phủ nhận quan hệ tình cảm.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới