SAO » Chuyện làng sao

Dân tình phát hoảng với hình ảnh già nua râu bạc như ông chú của Lương Thế Thành hậu scandal tình ái

Thứ hai, 08/08/2022 13:26

Lương Thế Thành vừa đăng tải hình ảnh mới của mình lên trang cá nhân đã lập tức thu hút sự chú ý của bạn bè lẫn người hâm mộ.

Những ngày gần đây, Lương Thế Thành dính phải tai bay vạ gió khi nhiều diễn đàn về showbiz tung tin đồn anh ngoại tình với nữ diễn viên Yeye Nhật Hạ. Dù Thúy Diễm đã lên tiếng đính chính là gia đình cô vẫn bình thường nhưng cư dân mạng vẫn bán tín bán nghi về thông tin này.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Lương Thế Thành hiếm hoi đăng tải hình ảnh mới của bản thân sau nhiều ngày ở ẩn vì bão scandal. Nam diễn viên diện áo thun, quần jean cùng mũ lưỡi trai giản dị. Tuy nhiên, dân tình bật ngửa vì dung mạo của anh. Chỉ trong thời gian ngắn, ông xã của Thúy Diễm lại râu ria xồm xoàm. Đáng nói hơn, phần râu đã bạc màu khiến khuôn mặt anh trông già đi cả chục tuổi, khác hẳn hình ảnh soái ca không tuổi trước đây trên màn ảnh.

Lương Thế Thành đăng ảnh mới nhưng gây choáng tột độ vì bộ râu bạc khiến anh già như ông chú.

Bạn bè đua nhau trêu ông xã Thúy Diễm.

Fan lẫn cư dân mạng lại khuyên anh nên cạo râu gấp vì mất hình tượng nam thần màn ảnh không tuổi.

Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè như: Hùng Thuận, Kha Ly... đã để lại lời trêu Lương Thế Thành. Họ cho rằng anh đang muốn đổi hình tượng để chín chắn hơn cho vai diễn mới. Dù ban đầu nhìn không quen nhưng càng nhìn lâu lại càng thấy phong độ. Trái với các nghệ sĩ, fan lẫn cư dân mạng lại bàng hoàng vì hình ảnh râu bạc phơ của Lương Thế Thành. Đa phần chê anh già và khuyên nên cạo râu gấp vì quá mất hình ảnh.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới