SAO » Chuyện làng sao

Dân tình rần rần trước bức ảnh quy tụ dàn nam thần đình đám của showbiz Việt cách đây 8 năm

Chủ nhật, 04/09/2022 13:18

Thanh Thức, Trí Quang, Lương Thế Thành, Huỳnh Đông, Trương Minh Quốc Thái... đều là những nam thần đình đám của màn ảnh Việt.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhânn, diễn viên Kha Ly đã đăng tải bức ảnh mà cô chụp cùng dàn nam thần Vbiz cách đây 8 năm. Đó là vào năm 2014, nữ diễn viên quay số đặc biệt nói về Phật pháp của chương trình Bước chân hai thế hệ. Cô hào hứng chia sẻ: "Giữa một rừng mỹ nam chỉ có một bông hoa trơ trọi, nhờ anh ba Dương Đình Trí mà em mới phát hiện ra em có tấm hình quý quá nè. Đây là tấm hình chụp khi quay số Bước Chân Hai Thế Hệ đặc biệt về Phật. Mong chờ anh Ba Trí ủ mưu quay tiếp đây, nôn quá đây".

Đây là bức ảnh hiếm hoi có đủ những mĩ nam đình đám nhất showbiz Việt và được nhiều khán giả yêu mến ở thời điểm đó. Ở hàng dưới, theo thứ tự từ trái sang phải đó chính là Dương Đình Trí, Trí Quang, Trương Minh Quốc Thái, Kha Ly, Ngọc Thuận, Lương Thế Thành, Thanh Thức. Ở hàng trên, từ trái sang phải đó là Phi Long, Nam Cường, Huỳnh Đông.

Bức ảnh hiếm hoi quy tụ dàn nam thần đình đám của màn ảnh Việt một thời khiến fan lẫn cư dân mạng đứng ngồi không yên.

Đã gần một thập kỉ đi qua, cuộc sống của dàn nam thần có nhiều thay đổi và bước sang nhiều ngã rẽ nhưng sắc vóc của họ vẫn đỉnh của chóp.

Tuy tất cả đều là diễn viên nhưng lại sở hữu giọng hát tuyệt vời. Họ cùng hòa giọng biểu diễn ca khúc rất thành công. Dù đã nhiều năm trôi qua, nhiều người trong số này đã thành gia lập thất và rút dần khỏi làng giải trí nhưng tài năng và sắc vóc của họ vẫn mãi để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới