SAO » Chuyện làng sao

Dân tình rần rần trước nhan sắc chưa qua chỉnh sửa của 'Tiểu Long Nữ' Lý Nhược Đồng ở tuổi U60

Chủ nhật, 13/11/2022 10:07

Trong loạt ảnh chưa chỉnh sửa do team qua đường chụp, Lý Nhược Đồng vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp bất chấp thời gian và tuổi tác.

Mới đây, một số cư dân mạng chia sẻ trên trang cá nhân việc được gặp Lý Nhược Đồng khi đi mua sắm tại siêu thị. Cư dân mạng hết lời khen ngợi vẻ ngoài trẻ trung, tính cách thân thiện của ngôi sao phim "Thần Điêu Đại Hiệp".

Dù chỉ là chụp bằng camera thường không chỉnh sửa nhưng nhiều người ấn tượng với vẻ ngoài trẻ trung, phong cách mạnh mẽ ở tuổi 56 của nữ diễn viên. Nhan sắc của Lý Nhược Đồng được nhận xét ngày càng mặn mà, trẻ trung, không hổ danh là "Nữ thần không tuổi" của giới giải trí Hoa ngữ. Nhiều cư dân mạng bình luận: "Đúng là tiên nữ khác người phàm tục mà", "Sao mà cô ấy lại có dáng người tuyệt vời như thế này?", "Em không tin nổi là chị ấy đã 56 tuổi rồi”, “Thật ngưỡng mộ tinh thần kiên trì và tự giác rèn luyện sức khỏe của cô ấy”…

Sắc vóc trẻ trung của Lý Nhược Đồng ở tuổi U60.

Theo truyền thông, thời gian qua, làng giải trí Hồng Kông vẫn chưa được hoạt động lại hoàn toàn. Do đó, Lý Nhược Đồng sang Trung Quốc đại lục phát triển sự nghiệp nhiều hơn. Nhờ vẻ đẹp không tuổi và tiếng vang từ những tác phẩm kinh điển trước đây, nên cô rất được lòng khán giả và truyền thông Trung Quốc đại lục.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới