SAO » Chuyện làng sao

Dân tình rần rần với clip Mỹ Tâm và Mai Tài Phến nhìn nhau say đắm lúc chụp ảnh, thế này thì không 'đẩy thuyền' sao được

Thứ sáu, 10/06/2022 10:45

Đoạn clip được ghi lại trong hậu trường chụp ảnh của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến lại một lần nữa khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến là cặp đôi tin đồn nhận được sự quan tâm chú ý rất mực từ fan lẫn cư dân mạng. Cả hai liên tục lộ hint thân mật trên máy bay, trong các chuyến lưu diễn... Đặc biệt hơn cả, chị đẹp đã đưa nam diễn viên về Đà Nẵng ra mắt gia đình. Dù không chính thức thừa nhận chuyện tình cảm nhưng trong mắt người hâm mộ, cả hai đã là một cặp đẹp đôi.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip ghi lại hậu trường chụp ảnh của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến. Cả hai diện trang phục cá tính khoe nhan sắc cực phẩm. Chị đẹp không ngại ngần chủ động thực hiện những động tác thân mật, còn nam diễn viên điển trai cũng tương tác cực hợp cạ. Đáng nói nhất là ánh mắt tình tứ mà cả hai dành cho nhau thật khiến ai nấy phải tan chảy. Nhìn cách họ biểu hiện cảm xúc thế này, dân tình không đẩy thuyền cũng uổng.

Hậu trường chụp ảnh của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến khiến ai nấy tan chảy

Sau khi vướng tin đồn hẹn hò với Mỹ Tâm, Mai Tài Phến gần như ở ẩn và hạn chế xuất hiện trong showbiz. Anh chỉ vừa ra mắt một sản phẩm web drama cách đây vài tháng và gây choáng với hình tượng tóc dài lãng tử. Nam diễn viên còn bị bắt gặp lên Đà Lạt ủng hộ show âm nhạc của Mỹ Tâm nhưng cố gắng tránh ống kính của giới truyền thông.

Cặp đôi liên tục lộ hint hẹn hò suốt thời gian qua

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới