SAO » Chuyện làng sao

Dân tình rộ nghi vấn Quế Vân có tình yêu mới qua một chi tiết nhỏ nhưng đắt giá

Chủ nhật, 29/10/2023 21:00

Quế Vân đã có những động thái gây chú ý khi có động thái làm dân tình đặt nghi vấn cô đang yêu.

Thời gian qua, Quế Vân đã chuyển về quê nhà Hải Phòng sinh sống. Cô tập trung kinh doanh và chăm sóc cho các con thay vì hoạt động sôi nổi trong showbiz như trước. Đời sống tình cảm cũng được nữ ca sĩ giấu kín nên nhất cử nhất động của cô về chuyện yêu đương sẽ lập tức gây chú ý cho cư dân mạng lẫn giới truyền thông.

Mới đây, dân tình tò mò và đặt ngay nghi vấn Quế Vân đang yêu. Nguyên nhân xuất phát từ một dòng trạng thái nói về chuyện yêu đúng người là trái tim rung động của người đẹp này. Quế Vân phân tích đầy lí lẽ: "Vì sao bạn chỉ yêu người này... Mà lại từ chối bao nhiêu người khác? Vì đơn giản. Tình yêu không có lí do. Tình yêu không có đúng sai. Tình yêu chỉ cần Trái tim rung động và biết rằng ta thuộc về nhau".

Dân tình rộ nghi vấn Quế Vân có tình yêu mới. Cô chăm tập thể thao để khoe dáng nuột.

Cô hay nói về triết lí tình yêu và khoe những bộ ảnh sắc xuân phơi phới.

Không chỉ thế, Quế Vân còn tung luôn những hình ảnh luyện tập thể thao rất tích cực. Cô phô trọn thân hình nuột nà không ngấn mỡ thừa và cực săn chắc khiến bao người ngẩn ngơ. Nhìn Quế Vân không ai có thể nghĩ rằng cô đã trải qua ba lần sinh nở. Nhan sắc của nữ ca sĩ cũng ngày càng thăng hạng và thanh xuân phơi phới như thiếu nữ đôi mươi. Liên hệ với Quế Vân để hỏi về chuyện tình cảm, nữ ca sĩ úp mở rằng đúng thời điểm sẽ lên tiếng giải đáp thắc mắc của mọi người.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới