SAO » Chuyện làng sao

Dân tình tá hỏa khi phát hiện điểm bất thường trong quá trình mang thai của Vy Oanh: Tháng 3 khoe bụng bầu 8 tháng, 4 tháng sau mới lâm bồn

Thứ năm, 15/07/2021 07:15

Điểm khó hiểu trong hành trình sinh con của Vy Oanh đã khiến nhiều người không khỏi hoang mang.

Những ngày vừa qua, Vy Oanh bỗng trở thành cái tên được netizen triệu hồi nhiều nhất showbiz, bởi mới nửa đầu năm 2021, cô nàng đã liên tục dính hết lùm xùm này đến lùm xùm khác. Mới giải quyết "sương sương" chuyện cá nhân, giờ đây, nữ ca sĩ lại tiếp tục gây xôn xao mạng xã hội vì chi tiết bất thường trong việc sinh con.

Cụ thể, vào ngày 13/7 vừa qua, Vy Oanh hạnh phúc đăng tải hình ảnh cô đã sinh con thứ ba tại một bệnh viện phụ sản quốc tế kèm dòng chia sẻ: "Con ra đời trong niềm hân hoan, hạnh phúc khôn tả của ba mẹ, anh chị và gia đình nội ngoại hai bên và lời chúc lành của mọi người khắp nơi, lời cầu nguyện của các đấng bề trên".

Vy Oanh hạnh phúc chia sẻ khoảnh khắc ôm con sau khi hạ sinh

Thế nhưng, bất ngờ hơn cả là vào ngày 23/3, tức là cách đây khoảng 4 tháng, Vy Oanh từng tung ảnh xác nhận đang mang bầu 8 tháng kèm chú thích: "Thật ra thì xong! Đi đẻ tập 3. Đây mới là em của ngày hôm nay ạ. Nhiều cảm xúc quá biết nói sao cho hết bây giờ. Quà tặng lớn lao này ba mẹ và anh chị chỉ biết mong ngóng từng ngày để được gặp con yêu. Bé ngoan của mẹ gần 8 tháng rồi, đạp muốn banh bụng mami rồi".

Dòng trạng thái của Vy Oanh cách đây 4 tháng khiến nhiều người hoang mang

Chi tiết khó hiểu trong hành trình đi đẻ của Vy Oanh đã khiến nhiều người phải vò đầu bứt tóc vì không hiểu nổi. Có thể thấy, nếu tính theo mốc thời gian mà cô đưa ra thì Vy Oanh hẳn là "bà mẹ bỉm sữa" ngầu nhất nhì Vbiz vì có thời gian mang thai lên đến tận 12 tháng.

Netizen đang rất mong chờ một lời giải thích hợp lý từ Vy Oanh

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới