SAO » Chuyện làng sao

Dân tình xém 'ngất xỉu' vì diện mạo sau khi can thiệp thẩm mĩ của đạo diễn Lê Hoàng

Thứ hai, 17/06/2024 11:10

Đạo diễn Lê Hoàng khoe diện mạo lạ hoắc và có phần "nữ tính" hơn trước đây khá nhiều.

Vài giờ trước, trên mạng xã hội đã lan truyền những hình ảnh mới của đạo diễn Lê Hoàng. Ông đã thực hiện mở cung chân mày và mở cung môi khiến bản thân lạ hoắc. Nhiều bàn tán trái chiều trước gương mặt thay đổi quá nhiều của đạo diễn phim Gái Nhảy.

Một số cho rằng, Lê Hoàng trông "nữ tính" đi sau khi làm đẹp. Một số khác bày tỏ sự khó hiểu trước quyết định thay đổi diện mạo ở tuổi 68 của đạo diễn Lê Hoàng. Trước đó, trên sóng truyền hình, nam đạo diễn đã có thái độ ủng hộ, đồng thời cho biết hành động này cũng có thể mang đến rất nhiều cơ hội cho mọi người, thậm chí thay đổi cả số phận một con người: "Phẫu thuật thẩm mỹ là một môn khoa học có tính nhân văn. Phẫu thuật thẩm mỹ mang lại cho rất nhiều người cơ hội mà mọi người không bao giờ tưởng tượng được. Tôi đã tham gia những chương trình gọi là hành trình lột xác, tức là con người khuyết tật đến mức độ nhìn hơi ghê khiến cả cuộc đời trở nên tăm tối. Khi họ đến đăng ký mà khuôn mặt phải nói là nhìn dị dạng. Và sau khi được chỉnh hình họ trở nên bình thường thậm chí vô cùng xinh đẹp. Qua đó mới thấy phẫu thuật thẩm mỹ nó có thể thay đổi số phận của một con người".

Dân tình xém "ngất xỉu" vì diện mạo sao khi can thiệp thẩm mĩ của đạo diễn Lê Hoàng.

Lê Hoàng trước khi thẩm mĩ.

Lê Hoàng được biết đến từ thập niên 1990 trong vai trò đạo diễn của những bộ phim như: Lưỡi Dao, Ai Xuôi Vạn Lý, nhưng ông chỉ trở nên thật sự nổi tiếng với bộ phim Gái Nhảy. Những năm trở lại đây, Lê Hoàng đã cầm trịch vai trò MC tại chương trình Người Thứ 3 và góp mặt ở một số chương trình khác.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới