SAO » Chuyện làng sao

Dân tình xôn xao trước khoảnh khắc Diệp Lâm Anh khóc 'cực sang', lại còn nhá nhẹ món đồ hiệu nửa tỉ

Chủ nhật, 25/02/2024 10:50

Diệp Lâm Anh đã gây mê mọi ánh nhìn với hình ảnh khóc 'cực sang'.

Mới đây, khi tham gia talkshow của Minh Triệu, Diệp Lâm Anh đã chia sẻ về cách nhìn nhận của bản thân về cuộc sống. Điều làm dân tình xao xuyến nhất với khán giả chính là khoảnh khắc nữ ca sĩ bật khóc. Dù đang xúc động nhưng cô nàng vẫn đẹp và sang bất chấp ống kính máy quay. Thậm chí, nhiều người còn lụi tim trước cảnh khóc của mẹ bỉm 2 con này.

Bên cạnh đó, Diệp Lâm Anh còn vô tình để lộ chiếc đồng hồ đắt giá khoảng 586 triệu đồng. Ngoài ra, chiếc nhẫn kim cương bé xinh cũng được ước tính hơn 20 triệu đồng cũng tăng tầm sang chảnh cho cô nàng. Qua đó cũng thấy được khả năng kiếm tiền của Diệp Lâm Anh là không phải dạng vừa sau khi quay về cuộc sống độc thân.

Dân tình "xỉu lên xỉu xuống" với khoảnh khắc Diệp Lâm Anh khóc "cực sang", lại còn nhá nhẹ món đồ hiệu nửa tỉ.

Người đẹp sở hữu khối tài sản kếch xù.

Trước đó, Diệp Lâm Anh từng khiến công chúng xuýt xoa khi khoe lên trang cá nhân những món quà tự tặng cho bản thân nhân ngày 8/3/2023. Nhiều quà tặng như: chiếc đồng hồ Rolex giá trị cũng vài trăm triệu đồng, phiên bản nạm kim cương quanh viền giá có thể lên cả tỷ đồng, nhẫn kim cương, túi hiệu... Nhiều lần cô khéo khoe tủ đồ hiệu đắt giá gồm toàn các món đồ giá trị cao.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới