SAO » Chuyện làng sao

Dân tình xót xa khi Á hậu Kiều Loan bất ngờ ngã nhào trên sân khấu

Chủ nhật, 03/09/2023 19:34

Á hậu Kiều Loan bất ngờ vấp ngã trong khi đang trình diễn khiến khán giả lo lắng.

Sau khi đăng quang Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, Kiều Loan trở thành gương mặt được nhiều người biết đến. Sau đó, cô cũng là đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019 và được khán giả bình chọn vào Top 10 chung cuộc. Dần dà, Kiều Loan lấn sân sang lĩnh vực ca hát và đạt được nhiều thành tích nhất định. Bên cạnh đó, cô cũng thường xuyên có những màn trình diễn bùng nổ trên sân khấu và gây ấn tượng mạnh với khán giả.

Kiều Loan lấn sân sang lĩnh vực ca hát và đạt được nhiều thành tích nhất định

Cho đến mới đây, trong show diễn mới nhất, cư dân mạng đã liên tục chia sẻ đoạn clip Kiều Loan bất ngờ gặp tai nạn nhỏ khi đi diễn. Cụ thể, cô nàng đã bất ngờ vấp ngã ngay trên sân khấu. Tuy nhiên, ngay sau đó, Kiều Loan đã lấy lại phong độ và tiếp tục trình diễn vô cùng ấn tượng. Cô vẫn tự tin khoe giọng trên sân khấu và nhận được nhiều tràng pháo tay từ mọi người.

Kiều Loan bất ngờ gặp tai nạn nhỏ khi đi diễn

Đây cũng là sự cố hiếm hoi trong suốt sự nghiệp của nàng Á hậu. Trước đó, Kiều Loan là một nàng á hậu vô cùng chỉn chu mỗi khi xuất hiện. Cô luôn đầu tư và cố hắng hết mình cho mỗi vai trò. Tuy nhiên, những sự cố là điều không thể tránh khỏi. Do đó, khán giả hoàn toàn thông cảm với Kiều Loan về tai nạn nhỏ lần này.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới