SAO » Chuyện làng sao

Dân tình xót xa trước đoạn clip Thùy Tiên chưa kịp chụp ảnh đã bị mời rời khỏi thảm đỏ khi chưa là Miss Grand International 2022

Chủ nhật, 10/04/2022 10:08

Hình ảnh cũ đầy tủi thân của Thùy Tiên tại thảm đỏ một lễ trao giải khi còn chưa trở thành hoa hậu khiến ai nấy xót xa cho cô.

Ít giờ trước, trên mạng xã hội TikTok, dân tình đã "đào" lại một đoạn clip gây xúc động mạnh của Thùy Tiên trước khi cô đăng quang Miss Grand International 2021. Người đẹp từng bị đối xử khá bất công ở thời điểm còn vô danh khiến ai nấy phải trăn trở.

Thùy Tiên hiện đã là Miss Grand International 2021 bao người săn đón

Đoạn clip được ghi lại khi Thùy Tiên sải bước trên thảm đỏ của một sự kiện vào năm 2019. Ở thời điểm đó, cô chỉ là Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 và giải thưởng Người đẹp Nhân ái. Tên tuổi của người đẹp cũng chưa thật sự quá hot nên không được chào đón niềm nở như hiện tại. Xót xa hơn là khi Thùy Tiên bước lên thảm đỏ và đứng tạo dáng chưa đầy 2 giây, thậm chí cô còn chưa kịp chụp tấm ảnh đã bị MC mời xuống sân khấu. Người đẹp vẫn giữ thái độ ôn hòa và nghe theo sự sắp xếp từ phía ban tổ chức.

Hình ảnh Thùy Tiên chưa kịp tạo dáng trên thảm đỏ đã bị mời rời đi khi chưa đội lên đầu vương miện hoa hậu khiến cư dân mạng xót xa thay cô

Xem clip, khán giả bức xúc và cảm thấy thương cho Thùy Tiên khi cô từng không được xem trọng. Có lẽ nhờ những tháng ngày đầu tủi thân này đã cho Thùy Tiên động lực để phấn đấu nỗ lực khẳng định giá trị của bản thân. Giờ đây, cô đã là Miss Grand International 2021 bao người săn đón và chẳng còn ai dám mời cô bước xuống khỏi sân khấu, rời khỏi thảm đỏ nữa.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới