SAO » Chuyện làng sao

Đan Trường bật mí lý do không muốn con theo nghệ thuật, định hướng quý tử trở thành doanh nhân

Chủ nhật, 13/10/2024 08:29

Ca sĩ Đan Trường hé lộ lý do không muốn con theo nghệ thuật giống mình khiến nhiều người không khỏi quan tâm.

Mới đây, Đan Trường đã có những chia sẻ về quyết định không muốn con trai theo đuổi con đường nghệ thuật, dù chính anh là một trong những biểu tượng lớn của làng nhạc Việt. Theo đó, nam ca sĩ thẳng thắn cho biết: "Thật sự là anh không có muốn con anh theo cái ngành nghệ thuật. Tại vì ngày xưa là anh xuất thân từ gia đình lao động, nên là anh không có sự chọn lựa nào khác, mà cái sự nghiệp may mắn nó tới với anh khi mà anh chỉ đi hát được một năm thôi, là anh nổi tiếng rồi. Thì cái may mắn nó quá lớn, thì mình phải biết giữ, để mà mình lo cho cuộc sống của mình và cho đại gia đình của mình".

Đan Trường tiết lộ muốn quý tử trở thành doanh nhân

Thay vì theo đuổi con đường nghệ thuật, Đan Trường lại có một kế hoạch rõ ràng cho Thiên Từ là muốn quý tử trở thành doanh nhân và cũng muốn nhóc tì tự quyết định hướng đi của mình: "Nghĩ thì nghĩ như vậy thôi, nhưng mà anh vẫn muốn là con anh sẽ tự quyết định. Cái sở trường của con anh nó theo hướng nào, thì anh sẽ làm tới hướng đó. Tại mình, mình không thể nào bắt con của mình sống theo cái quyết định của mình. Tại vì con của mình là có cuộc đời riêng của con mình, mà mình là cuộc đời của mình. Rồi mình không thể nào bắt con mình sống theo cuộc đời của mình được".

Nam ca sĩ cũng muốn nhóc tì tự quyết định hướng đi của mình

Có thể thấy, dù không muốn con theo nghệ thuật, nhưng nam ca sĩ vẫn luôn tôn trọng sở thích và khả năng tự quyết của Thiên Từ trong tương lai. Bên cạnh đó, Đan Trường cũng tiết lộ bé Thiên Từ hiện tại rất thông minh, lanh lợi và đã sớm bộc lộ nhiều khả năng đặc biệt trong việc giao tiếp và học tập. Bằng chứng cho thấy, dù còn nhỏ tuổi nhưng nhóc tì đã sở hữu khả năng nói được 4 thứ tiếng bao gồm: tiếng Anh, tiếng Việt, tiếng Trung, tiếng Tây Ban Nha khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Dù còn nhỏ tuổi nhưng nhóc tì đã sở hữu khả năng nói được 4 thứ tiếng

Trần Phượng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới