SAO » Chuyện làng sao

Đan Trường bất ngờ có lời nhắn đặc biệt với trò cưng Trung Quang giữa lúc ly hôn vợ cũ Thủy Tiên

Thứ ba, 20/07/2021 08:08

Mới đây, Đan Trường đã dành lời chúc sinh nhật đến học trò cưng Ngô Trung Quang, nhận được sự quan tâm của nhiều cư dân mạng.

Sáng ngày 18/7, thông tin Đan Trường và vợ Thủy Tiên "đường ai nấy đi" sau 8 năm chung sống đã nhận được sự quan tâm lớn của dư luận. Không ít đồng nghiệp thân thiết với nam ca sĩ hay cả khán giả cũng bày tỏ sự tiếc nuối. Đặc biệt, dù đã giải thích lý do ly hôn bởi "khác biệt trong suy nghĩ và cuộc sống" song, những ồn ào trong quá khứ liên tiếp bị dân mạng lôi ra khiến câu chuyện ngày một rắc rối.

Mới đây, mối quan hệ thầy trò quá mức thân thiết giữa Đan Trường và quán quân Thần Tượng Bolero 2016 Ngô Trung Quang cũng khiến dân mạng không khỏi đặt ra nghi vấn. Trên trang cá nhân, quản lý của nam ca sĩ đã gửi lời chúc mừng sinh nhật tới Trung Quang, cậu học trò đang dính vào ồn ào với giọng ca Tình khúc vàng. Nam quản lý viết: "Chúc mừng sinh nhật Trung Quang (20/07). Em sẽ ngày càng trưởng thành, sẽ luôn thành công trong sự nghiệp ca hát, sẽ luôn là chàng trai được nhiều người yêu mến, xứng đáng với sự kỳ vọng của anh Tuấn và Đan Trường".

Quản lý Đan Trường chúc mừng sinh nhật Trung Quang trên trang cá nhân gây chú ý.

Ngay sau đó, dưới bài viết Đan Trường cũng dành lời chúc đến học trò của mình giữa lúc ly hôn vợ cũ - doanh nhân Thủy Tiên. Trung Quang đã đáp lại: "Em cảm ơn anh".

Trước đó, không ít lần Đan Trường và học trò bị dân mạng soi loạt ảnh vô cùng thân thiết khi cùng diện đồ đôi trong cả MV lẫn những lần đi diễn. Bên cạnh đó, gu ăn mặc của cả hai cũng khá giống nhau.

Nam ca sĩ và học trò Ngô Trung Quang rất chăm mặc đồ đôi.

Đan Trường và vợ ly hôn, mối quan hệ giữa anh cùng học trò lại gây chú ý.

Cách đây vài giờ, giọng ca Tình khúc vàng cũng lần đầu lên tiếng sau khi ly hôn vợ Thủy Tiên, gửi lời xin lỗi khán giả. Sau hơn một ngày thông báo ly hôn, trên trang cá nhân, Đan Trường chính thức lên tiếng gửi lời cảm ơn mọi người đã quan tâm, nhưng nam ca sĩ mong khán giả quan tâm hơn đến dịch bệnh Covid-19 thay vì chuyện cá nhân của anh.

Đan Trường và bà xã ly hôn sau 8 năm mặn nồng khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Mọi người đều ngưỡng mộ về tình cảm đẹp của cặp đôi, dù hiện tại không còn chung đường nhưng luôn tôn trọng, ủng hộ đối phương.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới