SAO » Chuyện làng sao

Đan Trường bồng bế và chăm con rất chuyên nghiệp?

Thứ tư, 10/04/2013 09:59

(Ngoisao.vn) - Hình ảnh Đan Trường bế và cho một em bé sơ sinh bú sữa bình xuất hiện gần ngày cưới đang khiến nhiều người nghĩ nam ca sĩ đã “ăn cơm trước kẻng”.

Mới đây, trên nhiều diễn đàn đã xuất hiện hình ảnh Đan Trường bế và cho một em bé sơ sinh bú sữa bình rất chuyên nghiệp. Những hình ảnh này đã được cư dân mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt.

Sự trùng hợp ngẫu nhiên là những hình ảnh này xuất hiện vào gần ngày cưới của chàng ca sĩ “Tình khúc vàng” đã khiến nhiều cư dân mạng nghĩ đây chính là con của Đan Trường. Một số người thậm chí còn cho rằng, đây là một cách thú nhận mình có con rất khéo léo của Đan Trường.

Đan Trường bồng bế và chăm đứa trẻ chuyên nghiệp

Tuy nhiên, ý kiến này đã ngay lập tức bị fan hâm mộ của Đan Trường phản pháo lại. Họ cho rằng, đứa bé là con của một người thân hoặc bạn bè nào đó của Đan Trường. Và vì thấy đứa bé dễ thương nên anh đã nâng niu, bế bồng bé chứ không phải là con anh. Ngay sau đó một người bạn thân của anh Bo có nick facebook là Sonnie Nye cũng lên tiếng và khẳng định Đan Trường đang bồng con của bạn.

Có ý kiến bênh vực và cho rằng Đan Trường đang chăm con giúp họ.

Và nếu đó là sự thật thì Đan Trường quả là một người rất tuyệt vời vì anh không chỉ yêu trẻ con mà còn rất biết cách chăm sóc trẻ. Đó là tín hiệu tốt cho thấy Đan Trường sẽ là một ông bố tốt khi có con.

Trúc Nhân, Ảnh: sưu tầm