SAO » Chuyện làng sao

Đan Trường chơi lớn đưa quý tử đi trải nghiệm máy bay trực thăng

Chủ nhật, 20/06/2021 15:40

Đưa con trai cưng đi trải nghiệm máy bay trực thăng, Đan Trường khiến netizen xuýt xoa và liên tục khen ngợi là ông bố chiều con nhất nhì Vbiz!

Đan Trường và doanh nhân Thủy Tiên chính thức về chung một nhà vào năm 2013. Họ cùng xây dựng tổ ấm ở Mỹ, 3 năm sau, cặp đôi đón quý tử đầu lòng và đặt tên là Mathis Thiên Từ. Ở thời điểm hiện tại, cuộc sống của gia đình Đan Trường vẫn luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Mới đây, nam ca sĩ bất ngờ đăng tải khoảnh khắc đưa con trai đi trải nghiệm máy bay trực thăng kèm dòng trạng thái gây chú ý: "Mới đầu con trai mình - bé Thiên Từ nói là muốn đi máy bay helicopter, mình không biết đó là máy bay trực thăng và ra đến nơi thì mới ôi trời. Mời cả nhà xem bé Thiên Từ 4 tuổi lần đầu tiên trải nghiệm đi máy bay trực thăng với ba Đan Trường ai sợ hơn ai". Trong loạt ảnh được đăng tải, có thể thấy, bé Thiên Từ dù mới nhỏ đã bộc lộ rõ sự nhanh nhẹn và bản lĩnh. Bên cạnh đó, vẻ ngoài điển trai và trẻ trung của Đan Trường cũng gây chú ý không kém.

Hình ảnh Đan Trường đưa con trai đi trải nghiệm máy bay trực thăng

Mathis Thiên Từ dù mới nhỏ đã thể hiện rõ sự nhanh nhẹn, thông minh khiến ba mẹ tự hào

Con trai Đan Trường hiện sống trong biệt thự sang trọng ở Mỹ cùng mẹ. Vì đang dịch bệnh nên Đan Trường mới được đoàn tụ cùng vợ con. Từ nhỏ, cậu bé đã có một cuộc sống sang chảnh và được mẹ chăm sóc một cách tỉ mỉ, thường xuyên được diện quần áo hàng hiệu và đi du lịch nước ngoài. Đan Trường kể anh vốn nghiêm khắc và ít gần Thiên Từ nhưng tình cảm cha con luôn gắn kết. Những khi anh đi diễn trở về, cậu bé đều chạy đến ôm và chơi cùng anh. Bé thích nghe nhạc từ lúc vài tháng tuổi. Ngoài ra, cậu bé cũng học tiếng Anh và Hoa từ rất sớm.

Con trai Đan Trường cũng là một trong những nhóc tỳ được nhiều người chú ý

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới