SAO » Chuyện làng sao

Đan Trường cùng vợ cũ đưa con trai đi gặp 'vị hôn thê tương lai', nhan sắc và gia thế đúng đỉnh của chóp

Thứ năm, 20/07/2023 17:03

Đan Trường hài hước khoe đoạn clip đưa con trai đi gặp vợ tương lai làm dân tình cười bò.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân Đan Trường đã đăng tại đoạn clip siêu cưng về quý tử. Anh chú thích hào hứng: "Mãi tới hôm nay Đan Trường mới có dịp làm xong clip. Lần đầu tiên mình dẫn Thiên Từ đi xem mắt con dâu tương lai mà mình đã chấm từ lâu. Dễ thương hết nước chấm luôn". Hài hước nhất là trên đường đến xem mắt vị hôn thê nhưng con trai Đan Trường đã ngủ gục vì quá mệt khi di chuyển đoạn đường xa.

Gây bất ngờ trong khung ảnh là cô con dâu tương lai của Đan Trường. Cô bé là người nước ngoài có tên là Lana, năm nay 8 tuổi. Dù còn bé nhưng Lana đã sở hữu chiều cao vượt trội cùng ngoại hình xinh xắn, đôi mắt xanh to tròn. Mẹ Lana là người Việt Nam nên cô bé nói tiếng Việt tương đối lưu loát. Đặc biệt, gia thế "khủng" ngang với gia đình anh Bo khiến dân tình khẳng định quá môn đăng hộ đối. Vì quá thân thiết nên bố mẹ hai bên còn nửa đùa nửa thật chuyện làm sui gia với nhau.

Con trai Đan Trường ngủ gục khi đi gặp vị hôn thê tương lai.

Đan Trường cùng vợ cũ đưa con trai đi gặp vị hôn thê tương lai, nhan sắc và gia thế đúng đỉnh của chóp.

Thiên Từ trong chuyến đi Pháp cùng bố.

Quả ngọt hôn nhân của Đan Trường và doanh nhân Thủy Tiên là con trai Thiên Từ cực kháu khỉnh. Từ bé, nhóc tì đã bộc lộ năng khiếu âm nhạc thiên bẩm. Cậu bé có thể bắt chước rất nhanh, nhảy rất tốt. Tuy nhiên, anh Bo khẳng định không hề ép buộc con theo ca háy mà muốn con phát triển một cách tự nhiên nhất.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới