SAO » Chuyện làng sao

Đan Trường cùng vợ cũ mừng sinh nhật con trai, phản ứng ra sao khi quý tử đòi quà là 'baby brother'?

Chủ nhật, 26/02/2023 21:33

Trước mong muốn của con trai, Đan Trường và vợ cũ đã liên tục bật cười.

Mới đây, trên trang cá nhân, vợ cũ Đan Trường đã đăng tải loạt hình ảnh cùng với nam ca sĩ và con trai Thiên Từ. Theo đó, cả hai đã cùng nhau đưa Thiên từ đến một nhà hàng ăn uống để mừng sinh nhật cậu bé tròn 6 tuổi. Cùng với hình ảnh, doanh nhân Thủy Tiên chia sẻ: "Hôm nay con đã tròn 6 tuổi rồi. Ba Mẹ mong con luôn hạnh phúc và cả đời an nhiên. Love you my son, Thiên Từ".

Đan Trường đã sang Mỹ ít ngày trước

Nam ca sĩ Đan Trường và vợ cũ đưa con trai đi ăn

Bên cạnh đó, doanh nhân Thủy Tiên đã đăng tải một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc với con trai và chồng cũ. Cả ba vui vẻ ăn uống với nhau, Đan Trường và vợ cũ cũng trò chuyện, tương tác rất tự nhiên. Đặc biệt, trong clip còn gây chú ý bởi cách xưng hô của doanh nhân Thủy Tiên dành cho nam ca sĩ, theo đó, cô gọi anh là "daddy".

Đan Trường và doanh nhân Thủy Tiên mừng sinh nhật Thiên Từ

Nam ca sĩ vui chơi cùng con trai

Được đón sinh nhật đầy đủ cùng bố mẹ, nhóc tỳ Thiên Từ không khỏi vui mừng và hào hứng nhún nhảy liên tục. Cậu bé được nam ca sĩ tặng cho một chiếc lắc vàng làm quà sinh nhật. Ngoài ra, Thiên Từ còn tiết lộ điều ước của mình là một "baby brother" (em trai) khiến doanh nhân Thủy Tiên cười liên tục. Đặc biệt, khi được bố tặng lắc vàng, Thiên Từ còn hỏi rằng nam ca sĩ chỉ có một món quà tặng cậu bé sao? Trước điều này, doanh nhân Thủy Tiên đã hỏi Thiên Từ muốn thêm món quà gì thì cậu bé nói lại rằng là "baby brother", nam ca sĩ cũng cười và hài hước cho biết "xấu hổ quá".

Đan Trường tặng lắc vàng cho con

Đan Trường bật cười trước mong muốn của Thiên Từ

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)