SAO » Chuyện làng sao

Đan Trường đăng ảnh gia đình hạnh phúc, vẫn giữ cách xưng hô với này với vợ cũ sau khi ly hôn

Chủ nhật, 14/11/2021 15:58

Đan Trường cùng Thủy Tiên và con trai đi chơi trong lễ Halloween vô cùng vui vẻ, thân mật.

Sau 8 năm gắn bó, Đan Trường và bà xã Thủy Tiên tuyên bố chia tay vào tháng 7/2021 khiến công chúng không khỏi tiếc nuối cho cặp đôi trai tài gái sắc. Cả hai chia tay trong êm đẹp và vẫn là bạn để có thể dễ dàng trong việc nuôi dạy con trai chung là bé Mathis Thiên Từ.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Đan Trường chủ động khoe hình ảnh bên Thủy Tiên và con trai. Anh cho biết, đây là hình ảnh được chụp trong buổi đi chơi Halloween vừa qua. Tuy nhiên, vì bận rộn công việc nên đến giờ nam ca sĩ mới đăng clip và ảnh. Trong loạt khoảnh khắc chia sẻ, anh Bo cùng vợ cũ và bé Thiên Từ rất vui vẻ bên nhau. Khuôn mặt cả ba rạng ngời hạnh phúc như vẫn là một gia đình trọn vẹn. Thậm chí, trong clip đính kèm, cả ba còn dắt tay nhau chen lấn trong dòng người đông đúc. Thủy Tiên rất tự nhiên nói với chồng cũ rằng: "Daddy dẫn tay Mathis để mommy đi mua vé nhé". Nam ca sĩ cũng không ngại ngần gọi "vợ" khi trò chuyện cùng Thủy Tiên. Cả hai còn cùng phát kẹo cho các em nhỏ rất đầm ấm.

Đan Trường chia sẻ hình ảnh thân mật bên vợ cũ và con trai

Nam ca sĩ và vợ cũ vẫn giữ cách xưng hô vô cùng tình cảm như thuở chưa ly hôn

Trước đó, vào dịp sinh nhật Thủy Tiên, Đan Trường đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến mẹ của con trai: "Happy birthday mother of Thiên Từ. (Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật mẹ bé Thiên Từ)". Bên cạnh đó, anh còn đăng loạt ảnh cả gia đình bên nhau thời còn mặn nồng. Dù đã ly hôn nhưng nam ca sĩ vẫn dành hành động văn minh và quan tâm đến vợ cũ khiến ai nấy cũng ngưỡng mộ.

Vợ cũ Đan Trường được khen ngày càng xinh đẹp trẻ trung. Hiện tại, cô một mình nuôi con trai Thiên Từ tại Mỹ.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới