SAO » Chuyện làng sao

Đan Trường đăng ảnh tâm trạng kèm dòng trạng thái gây chú ý sau ly hôn vợ cũ Thủy Tiên

Thứ bảy, 31/07/2021 07:52

Sau khi "đường ai nấy đi" với doanh nhân Thủy Tiên, Đan Trường không muốn nói thêm về chuyện ly hôn của anh và vợ cũ. Nam ca sĩ mới đây đã chia sẻ dòng trạng thái gây chú ý đến người hâm mộ.

Ngày 18/7 vừa qua, cả showbiz bất ngờ khi Đan Trường và bà xã doanh nhân Thủy Tiên thông báo hoàn tất thủ tục ly hôn sau 8 năm gắn bó. Cả hai cho biết chia tay trong êm đẹp và hiện tại vẫn là bạn, cùng nhau nuôi dạy con trai chung là bé Mathis Thiên Từ. Bên cạnh đó, vì là cuộc sống cá nhân nên Đan Trường và Thủy Tiên đều cho biết sẽ không tiếp nhận bất kỳ cuộc phỏng vấn nào từ truyền thông.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đan Trường chia sẻ dòng trạng thái gây chú ý đến người hâm mộ. Cụ thể, dù không nhắc đến chuyện ly hôn nhưng giọng ca Tình khúc vàng đã cầu mong Sài Gòn vượt qua đại dịch. Nam ca sĩ viết: "Sau cơn mưa trời lại sáng. Nhớ lắm Sài Gòn tôi ơi, Sài Gòn của tôi chỉ nghỉ ngơi một chút thôi. Sài Gòn sẽ trở lại thật mạnh mẽ. Việt Nam sẽ trở lại thật kiên cường. Cả nhà cùng đồng lòng dập tắt dịch Covid-19 nhé".

Đan Trường chia sẻ bài viết mong mọi người vượt qua đại dịch Covid-19.

Ngay sau đó, dưới bài viết khá nhiều khán giả cũng động viên nam ca sĩ vượt qua chuyện buồn. Nam ca sĩ cũng gửi cảm ơn tất cả các fan và không nhắc đến tan vỡ với vợ cũ Thủy Tiên.

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ vẫn giữ bức hình đại diện cả gia đình, chụp vào ngày "Lễ Tình Nhân 14/2/2021". Ngoài ra, mọi khoảnh khắc hạnh phúc trước đây của gia đình nhỏ vẫn được "ông bố một con" giữ lại toàn bộ trên trang cá nhân.

Ngoài ra, cả hai đều giữ tình trạng mối quan hệ trên mạng xã hội là "Đã kết hôn", không hề có động thái thay đổi hậu ly hôn như nhiều người vẫn nghĩ. Có thể thấy, cả hai đều dành cho nhau những tình cảm tốt đẹp dù đã "đường ai nấy đi".

Đan Trường vẫn giữ bức ảnh đại diện gia đình nhỏ trên trang cá nhân, anh cũng không thay đổi tình trạng quan hệ hậu ly hôn.

Khá nhiều khán giả cũng tiếc nuối cho chuyện tình đẹp giữa Đan Trường và vợ cũ Thủy Tiên.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới