SAO » Chuyện làng sao

Đan Trường đưa bố mẹ sang Mỹ Thăm cháu, hai cô em gái ruột hiếm hoi lộ diện với nhan sắc thế nào?

Thứ ba, 04/04/2023 15:52

Những hình ảnh của gia đình Đan Trường tại Mỹ đã thu hút sự chú ý của công chúng và truyền thông.

Vào cuối tháng 3 vừa qua, Đan Trường đã đón bố mẹ và gia đình sang Mỹ để du lịch và thăm cháu nội là bé Thiên Từ. Nam ca sĩ hào hứng: "Chào mừng ông và nội và em bé út đã tới Hoa Kỳ". Trong ảnh đính kèm, cả gia đình anh Bo còn thân thiết chụp ảnh cùng với doanh nhân Thủy Tiên, vợ cũ của nam ca sĩ. Từ đó cho thấy mối quan hệ của họ vô cùng tốt đẹp dù đã ly hôn.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Đan Trường lại chia sẻ dòng trạng thái gây chú ý về hai cô em gái ruột. Nam ca sĩ cho biết: "3 anh em tôi không hẹn mà gặp tại trời Tây, mình chẳng bao giờ làm mai hay dựng vợ gả chồng gì với bất kỳ người bạn nào bên Hoa Kỳ, vậy mà số 3 anh em đều sống bên Hoa Kỳ hết. Trường, Trang, Trâm, Trúc, 4 anh em đều có chữ Tr. Cô em kế Út là Trâm có gia đình ở Việt Nam nên không qua Mỹ sinh sống. Nói thật là mỗi năm Tết đến là gia đình mình sum họp ấm cúng tình cảm lắm, Tết năm sau không biết sao nữa, hy vọng anh em chúng tôi sẽ sắp xếp thời gian để gặp mặt cùng nhau là món quà ý nghĩa nhất".

Bố mẹ Đan Trường sang Mỹ thăm cháu nội. Họ chụp ảnh cực thân thiết với vợ cũ của anh.

Hai em gái ruột Đan Trường lần đầu lộ diện trước công chúng và truyền thông.

Cả hai có ngoại hình thon thả và nhan sắc rất ưa nhìn.

Đây là lần hiếm hoi mà 2 cô em gái ruột của Đan Trường xuất hiện trước công chúng. Cả hai ăn diện rất sành điệu với dáng người nóng bỏng. Nhan sắc không quá xuất sắc như anh trai nhưng cũng cực ưa nhìn và có điểm cuốn hút riêng. Nhưng khi cả ba nở nụ cười thì trông cực giống nhau vì sự rạng rỡ và thân thiện.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)