SAO » Chuyện làng sao

Đan Trường gặp lại con trai cưng sau nhiều ngày xa cách, mong nhóc tì đạt được điều này khi lớn lên

Thứ sáu, 30/09/2022 14:36

Loạt ảnh đáng yêu của cha con Đan Trường đang được cư dân mạng chú ý.

Một trong những cặp đôi gây tiếc nuối nhất nhì Vbiz sau khi quyết định ly hôn chắc chắn là Đan Trường và Thủy Tiên. Bởi lẽ trước đó, cả 2 từng có thời gian gắn bó hơn 8 năm dài với nhiều kỉ niệm đáng nhớ. Cả 2 cũng đã có cho mình một nhóc tì khôi ngô, tuấn tú có tên là Thiên Từ. Hành trình lớn lên qua vòng tay của ba mẹ của nhóc tì cũng luôn thu hút nhiều sự chú ý từ dân tình.

Đan Trường và Thủy Tiên quyết định dừng lại cuộc hôn nhân 8 năm khiến nhiều người tiếc nuối

Sau quãng thời gian dài xa cách, mới đây, Đan Trường đã có dịp gặp gỡ lại con trai của mình. Qua loạt ảnh được đăng tải, có thể thấy 2 cha con nhà này đã vô cùng nhớ nhung nhau. Thiên Từ cũng cực kì hào hứng và vui vẻ khi gặp lại bố. Những khoảnh khắc yêu thương, âu yếm cũng khiến cư dân mạng thích thú hơn bao giờ hết.

Cha con Đan Trường đã có dịp gặp nhau

Những hình ảnh dễ thương khiến dân tình mê mẩn

Nhóc tì Thiên Từ ngày càng dễ thương

Cậu bé cũng vui vẻ khi gặp lại bố mình

Song song đó, Đan Trường cũng mong muốn rằng khi lớn lên, Thiên Từ sẽ đạt được chiều cao hơn 1m8. Nam ca sĩ viết: "Đã gặp cục cưng Thiên Từ, 5 tuổi rồi dáng dài sọc luôn, lớn lên nhớ cao 1m8 cho ba nha con". Hiện tại, loạt ảnh này của ba con Đan Trường đang khiến cư dân mạng phải thả tim liên tục và để lại bình luận khen ngợi.

Dân tình cũng dành nhiều lời khen cho 2 cha con

Hậu đường ai nấy đi, quý tử của Đan Trường sống cùng mẹ tại xứ sở cờ hoa. Còn nam ca sĩ tuy không ở cạnh con thường xuyên nhưng vẫn luôn tranh thủ thời gian rảnh để chăm nom và dành rất nhiều tình cảm cho nhóc tì. Hiện tại, cuộc sống riêng của cả 2 vẫn nhận được nhiều sự chú ý và quan tâm từ cư dân mạng.

Thủy Tiên và Đan Trường vẫn giữ được mối quan hệ văn minh

Sau khi biết Thiên Từ thích hát, nhảy múa, Thủy Tiên cũng rất chăm chỉ cho con đi học nhảy, lập kênh riêng để đăng tải các video của con. Dù Đan Trường không thích con sau này hoạt động nghệ thuật nhưng không cản trở và thay vào đó, anh để bé phát triển một cách tự nhiên. Bàn về việc này, nam ca sĩ từng nói: "Không ai biết trước được tương lai thế nào. Tôi để con làm theo ý muốn. Thủy Tiên cũng tạo điều kiện để Thiên Từ phát huy năng khiếu".

Cả 2 cũng cố gắng chăm sóc cho nhóc tì

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)