SAO » Chuyện làng sao

Đan Trường gặp sự cố ngã cầu thang, phải có người dìu đi diễn

Thứ năm, 13/06/2024 08:33

Ca sĩ Đan Trường đã gặp sự cố ngã cầu thang nhưng vẫn phải chạy show vì lịch trình đã lên sẵn.

Vài giờ trước, trên mạng xã hội đã lan truyền đoạn clip của ca sĩ Đan Trường trong một show diễn. Nam ca sĩ đi cà nhắc và cần người hỗ trợ khi bước những bậc thang để lên sân khấu. Anh Bo dặp sự cố ngã cầu thang trước đó, dẫn đến chấn thương dây chằng khá nghiêm trọng. Theo bác sĩ chỉ định, nam ca sĩ sẽ phải nằm dưỡng thương hơn 1 tháng để phục hồi. Vì lịch trình đã được lên kế hoạch sẵn từ trước nên anh phải xuất hiện để biểu diễn.

Dù bị thương ở chân, đi lại khó khăn nhưng nam ca sĩ vẫn biểu diễn đầy nhiệt huyết, hết mình. Không thể di chuyển để giao lưu với khán giả như mọi khi nhưng nam ca sĩ vẫn cố gắng khuấy động không khí bằng khả năng ca diễn của mình. Cư dân mạng đã dành nhiều lời khen cho tinh thần trách nhiệm của Đan Trường.

Đan Trường gặp sự cố sân khấu, phải có người dìu đi.

Đan Trường vẫn chăm chỉ chạy show dù chấn thương.

Hiện tại, Đan Trường vẫn chưa hồi phục hoàn toàn nhưng anh vẫn chăm chỉ làm việc, thường xuyên cập nhật hình ảnh show diễn lên trang cá nhân để khán giả có thể theo dõi. Nam ca sĩ cho biết, bản thân đang cố gắng phục hồi nhanh nhất để mọi người không lo lắng về mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới