SAO » Chuyện làng sao

Đan Trường hội ngộ con trai cưng cực dễ thương, bất ngờ trước khả năng này của quý tử

Thứ sáu, 05/05/2023 21:11

Loạt khoảnh khắc của Đan Trường bên con trai đã khiến đông đảo khán giả chú ý.

Sau quá trình 8 năm yêu đương đầy hạnh phúc, Đan Trường và Thủy Tiên đã có cho mình một nhóc tì khôi ngô, tuấn tú có tên là Thiên Từ. Dù đã ly hôn, song Đan Trường và Thủy Tiên vẫn giữ được mối quan hệ văn minh đáng ngưỡng mộ. Trong khi đó, mỗi khi được lên sóng, cậu con trai của cả 2 vợ chồng cũng nhận được rất nhiều sự yêu thương từ đông đảo công chúng.

Cho đến mới đây, trên trang cá nhân, Đan Trường đã đăng tải loạt khoảnh khắc hội ngộ cùng quý tử nhà mình. Có thể thấy, khi được gặp ba, nhóc tì đã tỏ ra vô cùng thích thú. Đáng nói, cậu bé lại còn ngầu hơn ba mình khi tạo dáng khiến dân mạng vô cùng trầm trồ. Đến Đan Trường cũng bất ngờ trước khả năng diễn so deep của con trai: "Tranh thủ chơi vơi nhóc tì thật nhiều trước khi về Việt Nam chiến đấu với các show diễn , Bé Mathis diễn lạnh lùng so deep luôn".

Đan Trường bất ngờ hội ngộ con trai cưng

Nhóc tì còn tạo dáng cực ngầu

Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh của cha con Đan Trường đã thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả. Hậu ly hôn, Đan Trường và Thủy Tiên vẫn luôn chăm sóc con trai rất tốt và không để cho cậu bé cảm thấy thiệt thòi so với bạn bè đồng trang lứa của mình.

Cả 2 vẫn luôn giữ được mối quan hệ văn minh

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)