SAO » Chuyện làng sao

Đan Trường hội ngộ cùng vợ cũ mừng sinh nhật Thiên từ tròn 5 tuổi, khung ảnh 3 người khiến dân tình 'vui lây'

Thứ ba, 01/03/2022 09:07

Nhũng chia sẻ xúc động của Đan Trường dành cho con trai đang nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Nam ca sĩ còn hội ngộ vợ cũ Thủy Tiên để làm tiệc ấm cúng cho nhóc tỳ.

Sau khi "đường ai nấy đi", con trai Đan Trường đang sống cùng mẹ - doanh nhân Thủy Tiên tại xứ sở cờ hoa. Cô nổi tiếng yêu thương và chiều chuộng nhóc tỳ, không xa bé bất cứ một ngày nào và đặc biệt là cách nữ doanh nhân ứng xử hậu ly hôn luôn khiến các fan cảm thấy ngưỡng mộ. Về phía Đan Trường, dù không ở cạnh con thường xuyên nhưng nam ca sĩ vẫn dành rất nhiều tình cảm cho bé. Cả hai đã chứng tỏ sự văn minh hậu ly hôn là hoàn toàn có. Anh cùng vợ cũ vẫn dành thời gian đưa con đi chơi, gặp gỡ bạn bè và ở bên con bất cứ khi nào có thể.

Mới đây, nhân dịp sinh nhật 5 tuổi của Thiên Từ, Đan Trường và mẹ ruột bất ngờ hội ngộ cùng vợ cũ trong buổi tiệc. Dù đã tan vỡ, nhưng nam ca sĩ và Thủy Tiên vẫn vui vẻ cùng nhau dành những điều tốt đẹp nhất cho nhóc tỳ. Bên cạnh đó, giọng ca Tình khúc vàng đã nhắn nhủ đầy yêu thương đến quý tử: "Ba không có lời hay ý đẹp nào dành cho con, từ xưa đến giờ ba luôn đè nén cảm xúc của mình, vui buồn gì ba cũng chỉ để trong lòng. Ba không quan tâm người ta nghĩ ba thương con nhiều hay ít, và ba cũng không cần tìm kiếm một nửa hạnh phúc nào khác như mọi người thường hỏi. Con chính là cả hạnh phúc còn lại của cuộc đời ba. Chúc con Thiên Từ sinh nhật 5 tuổi thật hạnh phúc và nhiều sức khoẻ. Mãi yêu con của ba Thiên Từ".

Mẹ ruột ca sĩ Đan Trường đã đến dự sinh nhật cháu nội.

Tròn 5 tuổi, Thiên Từ ngày càng đáng yêu và thông minh.

Đan Trường hội ngộ cùng vợ cũ doanh nhân Thủy Tiên làm tiệc sinh nhật cho nhóc tỳ.

Khung ảnh cả gia đình vui vẻ, sum vầy bên nhau khiến khán giả cũng hạnh phúc "lây".

Nam ca sĩ cũng tiết lộ anh không có nhu cầu "đi thêm bước nữa" sau ly hôn, vì muốn dành yêu thương cho bé Thiên Từ.

Khung hình cũ của gia đình Đan Trường trước còn mặn nồng.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới