SAO » Chuyện làng sao

Đan Trường kể về kỷ niệm lần đầu tiên chạm mặt đàn anh Lam Trường, giải đáp nghi vấn 'không ưa nhau'

Thứ bảy, 20/07/2019 20:43

Tối 19/7, bộ đôi ca sĩ đình đám Đan Trường - Lam Trường 'không hẹn mà gặp' khi cùng nhau xuất hiện trong một sự kiện tại thủ đô Hà Nội.

Tại sự kiện về làm đẹp, nam ca sĩ Đan Trường đã kể về những kỷ niệm trong lần đầu tiên chạm mặt đàn anh Lam Trường. "Lần đầu tiên Đan Trường được chạm mặt anh Lam Trường trên sân khấu Lan Anh. Khi anh Trường lớn đi hát, Trường nhỏ đi hát sau - hai người đều bận, không có dịp gặp nhau. Lúc đó mọi người cứ đồn thổi hai chúng tôi cạnh tranh gì đó. Khi hai anh em gặp nhau có biết bao ánh mắt nhìn vào. Sau đó cả hai anh em có cuộc nói chuyện rất vui, trao đổi với nhau. Khi đó anh Trường lớn còn cầm cây đàn nữa, ở trong cánh gà. Hai anh em giao lưu, hát hò chơi" - anh Bo kể lại.

Lam Trường cũng bổ sung thêm vào câu chuyện rằng, những gì bên trong chỉ anh và Đan Trường biết với nhau thôi. Bên ngoài, mọi người vẫn nghĩ cả hai không nói chuyện với nhau. "Cho tới một ngày cả hai đứng chung sân khấu ở Mỹ, trên sân khấu Cali. Lúc đó, hai anh em hát ca khúc "Tình đơn phương" - khán giả rất bất ngờ" - Lam Trường chia sẻ thêm.

Đan Trường kể về kỷ niệm lần đầu tiên chạm mặt đàn anh Lam Trường

Khi được hỏi về cảm xúc khi bị fan hai bên đem ra so sánh, cả Đan Trường và Lam Trường đều khẳng định: "Không có gì, chúng tôi bình thường. Ai cũng có công việc riêng, ai cũng có sự ngưỡng mộ cho nhau riêng. Fan của chúng tôi lúc đó rất hiền, kiểu thầy nào trò đó, họ không có hiềm khích với nhau".

Đều có khoảng thời gian sinh sống và hoạt động nghệ thuật lâu năm tại Mỹ, bộ đôi ca sĩ đình đám Vpop thường xuyên có những chuyến lưu diễn chung. Những lúc ấy, cả hai tranh thủ lái xe đi chơi, ăn uống, chụp ảnh lưu niệm.

Cả Lam Trường và Đan Trường đều đã có hơn 20 năm theo con đường ca hát, cả hai có vô số kỷ niệm chung với nhau

"Không phải tất cả các show đều đi chung với nhau, nhưng nếu có show nào diễn cùng thì sẽ đi chơi, ăn uống. Ở Mỹ có nhiều cảnh đẹp, có cơ hội đi cùng thì sẽ chụp ảnh nhiều. Có những tấm ảnh cả hai anh em check-in trên Facebook đều giống nhau để mọi người biết anh em chơi với nhau rất thân chứ không như mọi người nghĩ - không nhìn nhau này nọ" - Lam Trường cho biết. Bên cạnh đó, cả hai thường xuyên hỗ trợ nhau trong công việc - đôi khi còn hát bè cho nhau nữa.

Hoàng Lê (Theo Trí thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới