SAO » Chuyện làng sao

Đan Trường khoe cảnh chơi golf đầy vui vẻ cùng con trai, còn khen nhóc tì chuyên nghiệp

Thứ hai, 15/05/2023 13:38

Loạt ảnh Đan Trường gặp gỡ quý tử khiến khán giả không khỏi thích thú.

Cho đến mới đây, trên trang facebook cá nhân, Đan Trường đã đăng tải loạt khoảnh khắc khoe cảnh đang cùng con trai tận hưởng ngày cuối tuần. Có thể thấy, trong khung ảnh, cả 2 cha con đều rất vui vẻ và hạnh phúc khi được hội ngộ cùng nhau. Nhóc tì còn lên đồ bảnh bao khiến netizen đứng ngồi không yên vì rất điển trai.

Đáng chú ý, bé Mathis Thiên Từ còn gây bất ngờ với tài chơi golf chuyên nghiệp, đến ba cũng phải khen ngợi. Cụ thể, Đan Trường viết: "Người mà lúc nào gặp mình cũng rủ mình chơi golf, đó là con của mình, bé Mathis. Mời cả nhà cùng thư giãn trong ngày Chủ nhật qua những khoảnh khắc của hai cha con tôi thi đánh golf như thế nào nhé. Công nhận Thiên Từ ngày càng đánh golf chuyên nghiệp".

Đan Trường khoe khung ảnh hội ngộ cùng con trai cưng

Anh luôn cố gắng dành thời gian cho nhóc tì

Quý tử được ba khen chuyên nghiệp

Sau quá trình 8 năm yêu đương đầy hạnh phúc, Đan Trường và Thủy Tiên đã có cho mình một nhóc tì khôi ngô, tuấn tú có tên là Thiên Từ. Dù đã ly hôn, song Đan Trường và Thủy Tiên vẫn giữ được mối quan hệ văn minh đáng ngưỡng mộ. Trong khi đó, mỗi khi được lên sóng, cậu con trai của cả 2 vợ chồng cũng nhận được rất nhiều sự yêu thương từ đông đảo công chúng.

Đan Trường và Thủy Tiên vẫn giữ được mối quan hệ văn minh

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)