SAO » Chuyện làng sao

Đan Trường không muốn con theo nghề ca hát vì 'khó giữ tình yêu'

Thứ năm, 05/10/2023 08:59

Ca sĩ Đan Trường đã có những chia sẻ về quý tử trong một talkshow mà anh tham gia.

Mới đây, Đan Trường đã tham gia một talkshow và có những chia sẻ gây chú ý về quý tử của mình. Nam ca sĩ chi biết bản thân không muốn cho con theo nghệ thuật với nguyên nhân gây bất ngờ: "Anh không muốn con anh theo nghệ thuật bởi thời xưa, anh xuất thân trong gia đình lao động nên không có sự lựa chọn nào khác. Sự nghiệp may mắn tới với anh khi mà anh chỉ đi hát 1 năm thôi là đã nổi tiếng, may mắn quá nên anh phải biết giữ".

Nam ca sĩ cũng nói thêm anh đủ điều kiện vật chất để lo cho con trai. Thế nên anh muốn con trai học giỏi và sẽ theo đuổi con đường doanh nhân: "Anh không muốn con ngày đây mai đó như mình, như là cánh chim không mỏi cứ bay đi liên tục. Anh thấy sống như vậy không giữ được tình yêu, nếu quen người đó thì người đó phải theo mình liên tục, vậy mới giữ được".

Đan Trường không muốn con theo nghề ca hát vì "khó giữ tình yêu".

Con trai Đan Trường cực kháu khỉnh.

Mong muốn vậy nhưng Đan Trường vẫn sẽ cho con tự quyết định vì đó vẫn là cuộc đời của riêng con: "Nghĩ thì nghĩ như vậy thôi nhưng anh muốn con mình tự quyết định, mình không thể nào sống theo cuộc đời của mình được. Mình cũng đã có cuộc đời riêng, thế nên cứ cho con lựa chọn". Thiên Từ là quý tử đầu lòng của Đan Trường và doanh nhân Thủy Tiên. Nhóc tì đang sống cùng mẹ ở Mỹ và được hưởng điều kiện phát triển tốt nhất.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới