SAO » Chuyện làng sao

Đan Trường lần đầu đón Giáng sinh trong nhà mới ở Mỹ, quý tử hóa ông già Noel 'siêu cute'

Thứ bảy, 25/12/2021 18:30

Đây là năm đầu tiên Đan Trường đón Giáng sinh trong nhà mới sau khi ly hôn với doanh nhân Thủy Tiên.

Vào tháng tháng 7/2021, Đan Trường đã thông qua trang cá nhân để thông báo anh và bà xã Thủy Tiên đã chính thức ly hôn sau 8 năm chung sống. Cả hai không tranh chấp tài sản và tuyên bố vẫn giữ mối quan hệ bạn bè để cùng chăm sóc con trai Thiên Từ thật tốt. Vào dịp sinh nhật mới đây của nam ca sĩ, anh còn cùng vợ cũ và con trai đi du lịch cùng nhau. Cả ba nói cười vui vẻ như vẫn là một gia đình trọn vẹn.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đan Trường đã chia sẻ loạt ảnh đón Giáng sinh trong ngôi nhà mới. Đây là năm đầu tiên nam ca sĩ trở lại đời độc thân vui tính. Anh đã ra riêng và tự tay trang trí không gian sống của mình thật tươm tất. Anh Bo tâm sự: "Lần đầu tiên Đan Trường tự tay trang trí Cây Noel. Và cũng muốn khoe với cả nhà nơi vùng đất mới mình chọn để sinh sống và làm việc, đó là tại Dallas, nhưng cụ thể ở nơi nào thì từ từ Đan Trường nói sau nha còn phần 2 nữa. Chọn được căn nhà là một cái duyên nhưng phải nói là căn nhà này đã chọn mình. Mong một mùa Giáng sinh an lành và bình an cho tất cả những người thân, bạn bè, đồng nghiệp và các fan yêu của Đan Trường". Nghe giọng điệu cũng hiểu, nam ca sĩ hào hứng ra sao với ngôi nhà mà mình đã chọn. Dù không khoe nhiều nhưng qua góc ảnh phía ngoài nhà cũng đủ thấy cơ ngơi mới của nam ca sĩ ở Mỹ cũng không phải dạng vừa.

Đan Trường hào hứng khoe ảnh đón Giáng sinh ở cơ ngơi mới tậu ở Mỹ, nhìn từ ngoài vào đã thấy sự hoành tráng của ngôi nhà này.

Trong khi Đan Trường thích thú tận hưởng không gian sống mới, thì vợ cũ và con trai cũng có những hoạt động khá sôi động mùa Giáng sinh. Doanh nhân Thủy Tiên khoe loạt ảnh của bé Thiên Từ đang hóa thân thành ông già Noel siêu ngộ nghĩnh và đáng yêu. Quý tử nhà Đan Trường còn thích thú hát ca khúc mừng Giáng sinh bằng tiếng Anh cực chuẩn và đúng nhịp. Tương lai hẳn thừa hưởng khả năng ca hát của ông bố nổi tiếng đây.

Con trai Đan Trường hóa ông già Noel siêu dễ thương và vui vẻ đón Giáng sinh bên vợ cũ của nam ca sĩ

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới