SAO » Chuyện làng sao

Đan Trường, Mỹ Tâm, Quang Dũng và Đàm Vĩnh Hưng hội ngộ, thanh xuân ùa về qua dung mạo bất biến của dàn sao

Thứ sáu, 15/12/2023 09:56

Dàn sao gắn liền với thanh xuân của thế hệ 8X gồm Đan Trường, Mỹ Tâm, Quang Dũng và Đàm Vĩnh Hưng đã hội ngộ với nhau trong một khung ảnh.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đan Trường đã hào hứng chia sẻ những hình ảnh hội ngộ cùng Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng và Quang Dũng trong một đêm diễn ở TP.HCM. Được biết đây là chương trình của nhạc sĩ Lê Quang và ca sĩ Cam Thơ tổ chức. Anh Bo không giấu xúc động cho biết: "Đã rất lâu rồi mới gặp lại anh Mình, đó là nhạc sĩ Quang Kim Le Cam Thơ, anh về và làm đêm nhạc đột xuất làm mình trở tay không kịp, nhưng dù như thế nào Mình cũng phải tham gia cho bằng được vì nhắc đến Đan Trường là phải có tên Lê Quang, 2 tên này không thể tách rời được. Và cũng phải tranh thủ gặp nhau khi còn khoẻ chứ nè".

Đây là lần hiếm hoi mà các ca sĩ gắn liền với thanh xuân của một thế hệ hội ngộ. Dung mạo của bốn ngôi sao đều rạng rỡ và trẻ trung bội phần. Đan Trường giữ vững danh hiệu chiến thần của thời gian vì ngày càng trẻ ra. Mỹ Tâm mãi là "chị đẹp" không tì vết của showbiz Việt. Còn Đàm Vĩnh Hưng nay đã là ông bố một con nhưng vẫn cứ phơi phới thanh xuân. Đáng chú ý nhất là Quang Dũng sau khi giảm cân thành công đã khôi phục diện mạo soái ca, thậm chí còn cuốn hút hơn.

Đan Trường, Mỹ Tâm, Quang Dũng và Đàm Vĩnh Hưng hội ngộ, thanh xuân ùa về qua dung mạo bất biến của dàn sao.

Đan Trường hội ngộ nhạc sĩ Lê Quang và Cam Thơ.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới