SAO » Chuyện làng sao

Đan Trường ngọt ngào mừng sinh nhật vợ cũ, con trai tấu hài làm vui lòng phụ huynh

Thứ sáu, 28/10/2022 15:50

Hai cha con Đan Trường đã có hành động mừng sinh nhật doanh nhân Thủy Tiên cực dễ thương.

Đan Trường và Thủy Tiên thông báo ly hôn vào tháng 7/2021 sau 8 năm chung sống khiến công chúng ngỡ ngàng. Con trai Thiên Từ của cả hai sống tại Mỹ với Thủy Tiên. Còn Đan Trường vẫn làm tròn trách nhiệm của người bố khi thường xuyên bay đi bay về thăm con. Thậm chí, nam ca sĩ và vợ cũ còn giữ được mối quan hệ bạn bè tri kỉ thân thiết để chung tay chăm sóc cho quý tử tốt nhất.

Mới đây, trên trang cá nhân của Đan Trường đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến vợ cũ Thủy Tiên: "Happy Birthday Mother Of Thiên Từ" (Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật mẹ của Thiên Từ). Đặc biệt, hình ảnh cả nhà hạnh phúc trong khung ảnh gia đình khiến ai nấy càng thêm ấm lòng và ngưỡng mộ bội phần.

Đan Trường gửi lời chúc sinh nhật đến vợ cũ kèm loạt ảnh gia đình siêu cưng.

Không chỉ thế, con trai Đan Trường còn tặng mẹ hẳn một đoạn clip tấu hài. Nhóc tì diện bộ pyjama liên tục nhún nhảy và chia sẻ về mẹ bằng tiếng Anh trong ngày đặc biệt này. Chứng kiến màn độc thoại của con trai cùng nhiều mĩ từ dành cho mình, doanh nhân Thủy Tiên bật cười thích thú kèm lời cảm ơn dàn cho quý tử. Bé Thiên Từ dù còn nhỏ nhưng được bố mẹ liên tục tặng biệt thự, siêu xe và tạo môi trường sống vô cùng sang chảnh. Cậu bé biết nhiều thứ tiếng và bộc lộ nhiều tài lẽ vô cùng bất ngờ khác.

Thiên Từ tấu hài tặng mẹ mình ngày sinh nhật. Nhóc tì bắn tiếng Anh quá đáng yêu.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới