SAO » Chuyện làng sao

Đan Trường nói lí do không muốn con theo nghiệp ca hát, hóa ra lại liên quan hạnh phúc lứa đôi

Thứ năm, 07/12/2023 13:49

Ca sĩ Đan Trường thẳng thắn tiết lộ nguyên nhân không muốn con trai Thiên Từ theo nghề ca hát của mình.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip về Đan Trường. Đây là lần hiếm hoi mà anh Bo tâm sự về đời tư cá nhân. Nam ca sĩ cho biết bản thân không muốn con trai theo nghề ca hát của mình vì sẽ ảnh hưởng đến chuyện tình cảm và hạnh phúc lứa đôi rất nhiều.

Giọng ca Kiếp ve sầu tâm sự: "Anh không muốn con anh theo ngành nghệ thuật. Anh xuất thân từ gia đình lao động nên anh không có sự lựa chọn khác. Sự nghiệp may mắn đến với anh khi anh chỉ mới đi hát được một năm thôi thì anh đã nổi tiếng rồi. Cái may mắn quá lớn mình phải biết giữ. Còn bây giờ con anh có đủ điều kiện. Và anh muốn con anh học cho thật giỏi để theo ngành kinh doanh, trở thành doanh nhân thì tốt hơn. Anh không muốn con anh phải giống như anh nay đây mai đó như cánh chim không mỏi vậy đó. Nói chung là bay đi liên tục, không ở gần gia đình. Và cuộc sống như vậy, mình sẽ không giữ được tình yêu. Nếu muốn quen một người thì người đó phải theo mình suốt 24/24 hoạ may được".

Đan Trường nói lí do không muốn con theo nghiệp ca hát

Đan Trường và vợ cũ vẫn giữ quan hệ tốt sau ly hôn.

Tuy nhiên, nam ca sĩ khẳng định không ép con theo mong muốn của mình: "Nghĩ là nghĩ như vậy thôi nhưng anh vẫn muốn là con anh sẽ tự quyết định. Tại mình không thể nào bắt con mình sống theo quyết định của mình. Tại vì con của mình là có cuộc đời riêng của con mình. Mình không thể bắt con của mình sống theo cuộc đời của mình được".

Đan Trường kết hôn cùng doanh nhân Thủy Tiên và có quả ngọt là bé Thiên Từ. Tuy nhiên, cặp đôi bất ngờ thông báo ly hôn trong hoà thuận và vẫn là bạn bè để bắt tay chăm sóc con trai chung. Trong những dịp đặc biệt, cả hai vẫn xuất hiện bên nhau và vẫn thân thiết khiến khán giả vô cùng ngưỡng mộ.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới