SAO » Chuyện làng sao

Đan Trường tình tứ bên Quế Vân

Chủ nhật, 11/08/2013 09:33

Anh Bo vừa có dịp gặp gỡ Quế Vân ở hậu trường một cuộc thi nhan sắc tổ chức tại Mỹ.

Hiện tại, anh Bo Đan Trường đang tham gia biểu diễn tại một cuộc thi hoa hậu dành cho cộng đồng người Việt tổ chức tại Long Island - Mỹ.

Trong sự kiện này, nam ca sĩ sẽ liên tục hóa thân thành những hình ảnh khác nhau với các ca khúc thuộc nhiều dòng nhạc. Trong đó có ca khúc Giáng Tiên và Ngốc ơi.

Riêng ca khúc Giáng Tiên sẽ là tiết mục mở màn của đêm bán kết. Không biểu diễn một mình, Đan Trường có cơ hội sánh đôi cùng khoảng 20 người đẹp may mắn lọt vào đêm thi này.

Từ Mỹ, nam ca sĩ chia sẻ đây là chương trình cuối cùng anh tham gia trước khi tạm nghỉ khoảng 2 tuần để chuẩn bị cho sự kiện khai trương nhà hàng Bobo Drinks.

Đây là cửa hàng đầu tiên Đan Trường cùng vợ mới cưới là Thủy Tiên mở tại San Jose - Mỹ. Tuy mới mở cửa khoảng 2 tuần để đào tạo nhân viên nhưng cửa hàng đã thu hút sự quan tâm chú ý đặc biệt của người dân nơi đây.

Đan Trường không giấu được sự vui mừng khi tiết lộ, thậm chí có những ngày khách xếp hàng dài trước cửa Bobo Drinks để chờ được phục vụ.

Cũng trong chuyến tới biểu diễn trong cuộc thi hoa hậu nói trên, Đan Trường tình cờ gặp gỡ Quế Vân. Nữ ca sĩ này từng có một thời gian dài vướng vào nghi vấn yêu Cao Thái Sơn. Tuy đã có hai con nhưng cô vẫn tham gia thử sức ở cuộc thi nhan sắc tổ chức tại Mỹ.

Ngoài Đan Trường, rất nhiều nghệ sĩ hải ngoại và Tim - một đàn em trong công ty quản lý của anh Bo - cũng góp mặt trong đêm chung kết cuộc thi hoa hậu người Việt này.

Theo Tri Thức