SAO » Chuyện làng sao

Đan Trường từng lên tiếng bênh vực bà xã khi bị lộ ảnh ăn chơi gợi cảm trước ngày cưới

Thứ hai, 19/07/2021 11:50

Ngay trước ngày cưới, vợ Đan Trường từng phải hứng chịu rất nhiều lời chỉ trích và 'ném đá' vì bị lộ ảnh quá khứ ăn chơi, nhảy nhót trong vũ trường cùng bạn bè.

Sáng qua (18/7), vợ cũ Đan Trường đã thông báo "đường ai nấy đi" sau 8 năm chung sống cùng chồng khiến nhiều người hâm mộ không khỏi bất ngờ và tiếc nuối. Bởi trước đó, vợ chồng anh vẫn thường xuyên chia sẻ cuộc sống bình yên, hạnh phúc bên con trai Thiên Từ. Cụ thể, vợ cũ giọng ca Tình khúc vàng đăng tải một dòng trạng thái dài trên trang cá nhân và thông báo cả hai đã ly hôn.

Cô viết: "Trong những năm vừa qua, dù hoàn cảnh sống cách xa nhau về không gian, thời gian nhưng Tiên và anh Trường vẫn cố gắng rất nhiều để có thể nuôi dưỡng tình cảm và giữ gìn hạnh phúc gia đình. Tuy nhiên, sau tất cả những nỗ lực, Tiên và anh Trường đều không thể lấp đầy những khác biệt trong suy nghĩ và cuộc sống của cả hai. Nếu cứ cố gắng níu kéo khi không có được tiếng nói chung thì cuộc sống vợ chồng không thể nào xây dựng nên được một mái ấm hạnh phúc, một gia đình đúng nghĩa".

Sau 8 năm gắn bó, vợ chồng Đan Trường quyết định ly hôn.

Giữa lúc thông tin ly hôn vẫn đang còn bàn tán trên khắp các diễn đàn, nhiều cư dân mạng bất ngờ "khui" lại bức ảnh Thủy Tiên từng bị "tố" ăn chơi, nhảy nhót. Cụ thể vào năm 2013, mạng xã hội xôn xao trước loạt ảnh vợ Đan Trường đi bar cùng bạn bè trước ngày cưới. Theo bối cảnh, nhiều người dự đoán đây là vũ trường tại Mỹ. Khi đó, cô ăn diện một cách nóng bỏng, tóc nhuộm vàng, được đánh giá như một "dân chơi" thứ thiệt.

Ngay lập tức, nhiều fan của Đan Trường tỏ ra vô cùng hoang mang, không biết thực hư như thế nào. Có người tỏ ra bình thản cho rằng ai cũng có những ngày tuổi trẻ nông nổi nhưng cũng có nhiều ý kiến trái chiều khác.

Hình ảnh Thủy Tiên - vợ nam ca sĩ Đan Trường đi bar cùng bạn bè bị "khui" trước ngày cưới.

Người đẹp diện đồ sexy, gợi cảm khiến dân mạng bất ngờ.

Ngay sau đó, để tránh ồn ào Đan Trường đã lên tiếng bênh vực Thủy Tiên và tâm sự: "Đừng so sánh giữa cái đẹp và cái xấu vì cũng có nhiều người lấy người đẹp rồi chia tay. Ở đây, anh chọn những gì anh cảm thấy hạnh phúc nhất. Đẹp là đẹp ở tâm hồn và ở sự giỏi giang. Đẹp là biết lễ nghĩa, công dung ngôn hạnh của người con gái. Nếu mình chỉ biết chọn cái đẹp bề ngoài, thử hỏi một ngày nào đó, người ấy xấu đi, mình có còn yêu được nữa hay không?".

Về phía Thủy Tiên cũng cho biết hình ảnh này bạn bè cùng chụp vào dịp lễ Halloween, cô tiết lộ: "Việc ăn chơi là hết sức bình thường với những người trẻ tuổi".

Thời điểm đó, nam ca sĩ đã lên tiếng bênh vực Thủy Tiên về những hình ảnh xôn xao mạng xã hội.

Hiện tại, thông tin ly hôn của Đan Trường và vợ Thủy Tiên đang thu hút sự chú ý cư dân mạng. Người hâm mộ hi vọng cả hai sớm lấy lại tinh thần và cùng nhau chăm sóc con trai chung.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới