SAO » Chuyện làng sao

Đan Trường và vợ cũ 'kè kè' nhau trong ngày cuối ở Việt Nam, Thiên Từ gây chú ý vì sự năng động và đáng yêu

Thứ tư, 08/06/2022 17:25

Vợ cũ Đan Trường đã đăng tải loạt khung ảnh đáng nhớ tại Việt Nam trước khi kết thúc chuyến đi này.

Thông tin Đan Trường và bà xã Thủy Tiên chính thức quyết định "đường ai nấy đi" sau hơn 8 năm gắn bó vô cùng bền chặt đã từng gây xôn xao mạng xã hội. Thời gian gần đây, cả gia đình cũng đã có cơ hội về Việt Nam và nhận được đông đảo sự quan tâm từ công chúng. Có thể thấy, gia đình Đan Trường cũng đã lưu lại được những kỷ niệm rất đẹp trong chuyến đi lần này.

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, doanh nhân Thủy Tiên đã đăng tải loạt ảnh trong ngày cuối ở Việt Nam. Có thể thấy, ở nhiều khoảnh khắc, Đan Trường và vợ cũ vẫn luôn "kè kè" bên nhau. Về phía Thiên Từ, cậu bé lại gây sốt với sự năng động và lém lỉnh khi được mẹ cho về Việt Nam. Trong ngày cuối cùng ở quê nhà, gia đình Đan Trường cũng đã được đón tiếp rất nồng hậu bằng những bữa tiệc hoành tráng.

Những khoảnh khắc vui vẻ của gia đình Đan Trường trong ngày cuối ở Việt Nam

Ở thời điểm hiện tại, dù đã ly hôn nhưng mối quan hệ giữa Đan Trường và vợ cũ vẫn luôn rất văn minh và tốt đẹp. Cả 2 cũng thường xuyên dành thời gian chăm sóc Thiên Từ cùng nhau, để cậu bé không cảm thấy thiếu thốn sự giáo dục từ cả ba lẫn mẹ và vẫn cảm nhận được tình cảm gia đình đầy thiêng liêng. Những khoảnh khắc về cuộc sống sau ly hôn được Thủy Tiên đăng tải trên trang cá nhân cũng thu hút sự quan tâm lớn từ mọi người.

Đan Trường và vợ cũ từng có thời gian hạnh phúc bên nhau

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới