SAO » Chuyện làng sao

Đan Trường và vợ cũ Thủy Tiên cùng làm điều này cho con trai Thiên Từ sau ly hôn

Thứ tư, 01/09/2021 15:01

Trên trang cá nhân, Đan Trường và vợ cũ thường xuyên dành nhiều thời gian cho con trai sau khi cả hai "đường ai nấy đi" khiến công chúng quan tâm.

Vào giữa tháng 7 vừa qua, thông tin ca sĩ Đan Trường và bà xã doanh nhân Thủy Tiên chính thức "đường ai nấy đi" sau 8 năm chung sống đã khiến người hâm mộ và dân mạng không khỏi bất ngờ và tiếc nuối. Hậu ly hôn, mọi "nhất cử nhất động" của cả hai vẫn nhận được nhiều sự quan tâm chú ý của công chúng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đan Trường bất ngờ chia sẻ loạt ảnh vui vẻ và nhí nhố của hai cha con trong ngày nhận nút bạc kênh YouTube. Có thể thấy sau ly hôn, nam ca sĩ và vợ cũ Thủy Tiên thường xuyên dành nhiều thời gian cho bé Mathis Thiên Từ. Hành động văn minh của cặp đôi khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

"Hôm nay hai cha con tui cùng khoe nút bạc của kênh. Đây là kênh YouTube thứ 2 của Đan Trường, kênh nói về cuộc sống gia đình và hậu trường sân khấu. Thật sự là Đan Trường rất muốn nói lời cảm ơn sâu sắc và chân thành đến tất cả khán giả, bạn bè trong nước và ngoài nước vì đã luôn quan tâm và ủng cho hai cha con mình.

Hạnh phúc lắm cả nhà ơi, cảm ơn cả nhà nhiều nhiều lắm. Con trai của ba - Mathis Thiên Từ ơi, ba rất vui và hãnh diện về con. Vì con mới có 4 tuổi thôi mà con đã làm được rất nhiều điều, con có một kênh YouTube riêng và nay đã đạt được nút bạc. Con hãy luôn ngoan, biết vâng lời ba mẹ và trân trọng những tình cảm mà các cô chú dành cho con nhé. Phần thưởng mà ba mẹ dành cho bé là gì mời cả nhà cùng xem nhé", giọng ca Tình khúc vàng chia sẻ.

Cậu nhóc tỳ nhí nhố khi chụp loạt khoảnh khắc vui vẻ bên bố Đan Trường.

Nam ca sĩ cũng tiết lộ rất hãnh diện về Thiên Từ, chỉ mới 4 tuổi cậu bé khá thông minh, lanh lợi và đặt biệt là thành tích khi có kênh YouTube riêng đạt nút bạc cách đây không lâu.

Dù ly hôn vợ cũ, nhưng mỗi status của Đan Trường, anh luôn nhắc đến doanh nhân Thủy Tiên khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ.

Không chỉ thế, trên trang cá nhân của Thủy Tiên, người đẹp cũng chia sẻ niềm vui mới của gia đình. Cô còn xưng hô "ba Trường và bé Thiên Từ" khiến dân mạng không khỏi ngưỡng mộ.

Tổ ấm từng hạnh phúc của Đan Trường và vợ cũ Thủy Tiên.

Thông tin tan vỡ của nam ca sĩ và vợ đã để lại cho người hâm mộ sự tiếc nuối. Tuy nhiên, cách hành xử ở hiện tại phần nào giúp Đan Trường và Thủy Tiên ghi điểm với khán giả. Câu chuyện của người lớn hoàn toàn không ảnh hưởng đến tình cảm và trách nhiệm mà cả hai dành cho Thiên Từ.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới