SAO » Chuyện làng sao

Đan Trường và vợ cũ tình tứ trong khung ảnh gia đình, con trai lên sân khấu song ca bản hit cùng nam ca sĩ

Thứ hai, 12/06/2023 08:58

Đan Trường và vợ cũ là doanh nhân Thủy Tiên tình tứ bên nhau trong khung ảnh chung.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, vợ cũ Đan Trường là doanh nhân Thủy Tiên đã chia sẻ loạt ảnh gia đình vô cùng tình cảm. Nam ca sĩ diện vest đen lịch lãm, vợ cũ của anh nền nã sang trọng với đầm trắng. Bé Thiên Từ cũng xuất hiện cực đáng yêu chuẩn soái ca nhí. Họ trông hạnh phúc như một gia đình trọn vẹn.

Bên cạnh đó, Đan Trường và bé Thiên Từ còn có màn song ca trên sân khấu bản hit Tình đơn phương. Nam ca sĩ cho biết đây là lần đầu anh và con trai thể hiện ca khúc này trước mặt khán giả. Bé Thiên Từ vô cùng dạn dĩ. Cậu nhóc hát cực đúng lời đúng nhạc dù phát âm tiếng Việt chưa rõ lời. Thần thái cực tự tin của nhóc tì đúng chuẩn con nhà nòi. Không chỉ thế, cậu bé vừa hát vừa thể hiện cảm xúc và vũ đạo cực điệu nghệ.

Đan Trường và vợ cũ tình tứ trong khung ảnh gia đình.

Con trai lên sân khấu song ca bản hit cùng nam ca sĩ.

Đan Trường và doanh nhân Thủy Tiên ly hôn trong êm đẹp. Cặp đôi cùng chung tay chăm sóc con trai là bé Thiên Từ chu đáo và đầy đủ tình cảm của cả ba lẫn mẹ. Nhóc tì nhà anh Bo không chỉ học giỏi ngoại ngữ mà còn thành thạo nhiều môn thể thao lẫn nghệ thuật của giới thượng lưu.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới