SAO » Chuyện làng sao

Đan Trường xả kho loạt ảnh bên bé Mathis: Nam ca sĩ trẻ hoá khi vui đùa cùng con, quý tử đáng yêu hết nấc

Thứ tư, 21/06/2023 19:51

Loạt ảnh của Đan Trường bên con trai là bé Mathis Thiên Từ đang thu hút nhiều sự chú ý.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân được lập cho bé Mathis, vợ cũ Đan Trường đã đăng tải loạt ảnh mới của nhóc tì bên ba. Có thể thấy, khi được hội ngộ cùng nhau, Thiên Từ và Đan Trường đều rất vui vẻ, thích thú. Cậu bé đã có những hành động, cử chỉ vô cùng dễ thương và lém lỉnh. Đáng chú ý, khi được ở bên con, Đan Trường dường như được trẻ hóa và "nhập cuộc" nhanh chóng với quý tử nhà mình.

Con trai Đan Trường cực đáng yêu khi được lên sóng

Cậu bé tha hồ đùa giỡn cùng ba mình

Ở thời điểm hiện tại, con trai Đan Trường đang là nhóc tì được nhiều khán giả yêu mến. Cậu bé cũng đang học hành chăm chỉ và biết 4 thứ tiếng gồm tiếng Anh, tiếng Việt, tiếng Tây Ban Nha và cả tiếng Hoa. Trái với hình ảnh năng động thường thấy, Thiên Từ còn là một nhóc tì sống rất tình cảm. Vợ cũ Đan Trường từng xúc động chia sẻ: "Có thể nói, Thiên Từ là người đàn ông của Tiên".

Sau quá trình 8 năm yêu đương đầy hạnh phúc, Đan Trường và Thủy Tiên đã có cho mình một nhóc tì khôi ngô, tuấn tú có tên là Thiên Từ. Dù đã ly hôn, song Đan Trường và Thủy Tiên vẫn giữ được mối quan hệ văn minh đáng ngưỡng mộ. Trong khi đó, mỗi khi được lên sóng, cậu con trai của cả 2 vợ chồng cũng nhận được rất nhiều sự yêu thương từ đông đảo công chúng.

Con trai Đan Trường ngày càng chiếm được nhiều thiện cảm từ khán giả

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới