SAO » Chuyện làng sao

Đan Trường xót xa khi fan ruột qua đời vì bệnh tật nhưng chưa bao giờ than một lời

Thứ ba, 23/08/2022 08:40

Trên trang cá nhân của mình, Đan Trường đã chia sẻ loạt ảnh cùng fan ruột như một lời tiễn biệt dành cho cô.

Tối 22/8, trên trang cá nhân của mình, Đan Trường không giấu nỗi xót xa đau lòng khi đột ngột hay tin fan ruột qua đời. Anh cho biết, đây là khán giả đã yêu thương và ủng hộ mình suốt mười mấy năm qua. Dù anh làm bất kì hoạt động nào cũng ủng hộ hết lòng nhưng bẵng đi một thời gian, anh không thấy cô trên mạng xã hội. Anh cũng không nghe được cô than thở hay tâm sự gì về bệnh của mình. Điều này càng khiến anh day dứt.

Nam ca sĩ viết: "Em là một người em, cũng là một Fan ruột của anh. Anh em mình đã biết nhau mười mấy năm rồi. Em luôn có mặt trong các show diễn lớn nhỏ của anh. Các sản phẩm của bé Mathis em cũng luôn ủng hộ. Cả book phòng khách sạn giá đặc biệt em cũng giúp anh.... Hai anh em mình thi thoảng vẫn nói chuyện với nhau, em còn hay comment trên mấy bài post Facebook của anh gần đây với mấy câu rất là vui tươi nữa. Vậy mà khi em bệnh mấy tháng nay em chẳng hề than câu nào trên mạng cũng chẳng hề nói với anh câu gì để anh biết mà chia sẻ với em. Em đúng là một cô gái lạc quan, kiên cường và nghị lực. Mới nghe tin em mất mà anh bàng hoàng và thấy thương em lắm... An nghỉ em nhé, anh và các bạn mãi thương em".

Đan Trường đến viếng người hâm mộ lâu năm của mình.

Anh bàng hoàng vì fan ruột giấu bệnh tình và ngày biết tin cũng là ngày cô qua đời.

Đính kèm với lời chia sẻ, Đan Trường đăng tải rất nhiều ảnh bên fan ruột của mình như một cách tiễn biệt cô. Ai nấy đều xúc động trước tình cảm và sự trân trọng mà anh Bo dành cho người hâm hộ của mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới